ฟีดเเบ็กแรงเกินต้าน!!          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บ้านเช่า..บูชายัญ”   ที่ปลุกกระแสหนังไทย สร้างเซอร์ไพรส์ให้โรงหนังกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง งานนี้ผู้คนแห่แหนมาเข้าลัทธิ บูชาความหลอน จนกวาดรายได้จากทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท       ล่าสุด  ค่ายจีดีเอช   จัดกิจกรรม บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน     นำทีมโดย ผู้กำกับภาพยนตร์ จิม โสภณ พร้อมด้วยนักแสดงนำ มิว นิษฐา  และนักแสดงตัวน้อย  กัสจัง ธัญญภัสร์   และอีกตัวละครลับ  เเก้มใส ปวริศา      ด้วยประเด็นในหนังที่เกี่ยวข้องกับเรื่องครอบครัว  และมีนักแสดงเด็ก ๆ ร่วมแสดงและรับบทนำในหนังเรื่องนี้      แถมพระนางอย่าง  มิว, เวียร์ และผู้กำกับ จิม โสภณ ต่างก็มีครอบครัว และมีลูก ทำให้ทุกคนรู้สึกอินกับเรื่องครอบครัวเป็นพิเศษ

โดยกิจกรรม บ้านเช่า..ร่วมแบ่งปัน     เริ่มต้นด้วยการแจกไอศกรีมให้กับน้อง ๆ     ก่อนจะเปิดชั่วโมงศิลปะ ชวนทุกคนมาโชว์ฝีมือวาดภาพระบายสีรูป ‘ตุ๊กตากูริ’    โดยงานนี้  ค่ายจีดีเอช   ขอร่วมแบ่งปันให้กับน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส    ด้วยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์       จำนวน 55,559 บาท ให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง    โดยมี ศีลดา รังสิกรรพุม ผู้จัดการมูลนิธิ  และ ลัดดา ทองแสงแก้ว  รองผู้จัดการมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ฯ  เป็นตัวแทนรับมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้

มิว นิษฐา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ กับทุกฟีดแบ็กของหนัง บ้านเช่า..บูชายัญ    เรียกว่าหายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ฉายเลยค่ะ ถือเป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ สำหรับคนทำหนังทุกคน  ด้วยเนื้อเรื่องของหนัง  บ้านเช่า..บูชายัญ  เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของครอบครัว  เรื่องของแม่ลูก    ในชีวิตจริงมิวเองก็เป็นแม่ ก็เลยเข้าใจความรู้สึกของแม่เป็นอย่างดี    วันนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ได้มาร่วมแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ  มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง   ได้รวมตัวกันมาทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษา  และแจกไอศกรีมให้น้อง ๆ  ได้เห็นรอยยิ้มของน้อง ๆ  รู้สึกชื่นใจและมีความสุขมากค่ะ”  

 จิม โสภณ เสริมว่า “หลังจากที่ บ้านเช่า..บูชายัญ    ฉายมาสักระยะหนึ่ง ฟีดแบ็กถือว่าดีเลยครับ          ตอนนี้ทั่วประเทศทำรายได้ 75 ล้านบาท และยังอยากจะลุ้นให้ไปสู่ร้อยล้านเร็ว ๆ  ครับ    จริง ๆ ผมกำกับหนังผีมาหลายเรื่อง   แต่หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำเอาเซอร์ไพรส์มาก ๆ     เพราะปกติเวลาเราทำหนังผี  ก็จะมีฟีดแบ็กออกมาว่าหนังน่ากลัวมาก หลอนมาก แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ทำทุกคนได้ตื่นเต้น ได้เอ็นจอยไปกับเรื่องราวของหนัง  เป็นความรู้สึกใหม่ ๆ ในการทำงานของเรา  และยังอยากจะย้ำอีกครั้งนะครับว่า   หนัง บ้านเช่า..บูชายัญ  ยังฉายในโรงภาพยนตร์อยู่นะครับ และคิดว่าคงจะอยู่ไปถึงต้นเดือนพ.ค.นี้     ใครที่สนใจอยากดูรอบ 2 รอบ 3  ก็ยังสามารถไปชม ไปให้กำลังใจกันได้นะครับ”

ภาพยนตร์ บ้านเช่า..บูชายัญ ยังคงเดินหน้าฉายต่อไป    มาร่วมพิสูจน์ความสนุกสุดขีด หวีดสุดขั้ว กับรายได้ที่กำลังทะยานทั่วประเทศสู่ 100 ล้านบาท  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์!!

 

#บ้านเช่าบูชายัญ

#HomeForRent

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ