ฮาโลวีนนี้ กล้าท้า กล้าถ่าย กล้าปลุกความตายให้ปรากฎตัว คนดวงแข็งใจกล้า มาลองดีกับ 7 วิธีพิสูจน์ความเฮี้ยน จะกลัวหรือจะกล้า มาพิสูจน์เห็น “ผี” แบบให้เห็นกันชัด ๆ พร้อมท้าทายยกกำลังสองด้วยการถ่ายภาพผี เพิ่มดีกรีความกล้า เตรียมใจให้พร้อมแล้วยกโทรศัพท์จับภาพผีได้เลย อย่ารอช้า มาลองดูกัน!

          1.กล้านอนห้อยหัว ใส่เสื้อกลับหลังมาหน้า ท้าความตาย

ถ้าคุณไม่ใช่คนขี้กลัว ฮาโลวีนนี้เราขอท้าให้ใส่เสื้อกลับด้านตามความเชื่อแบบโบราณ แล้วนอนห้อยหัวลงจากเตียงในความมืด หยิบโทรศัพท์มาให้พร้อม ก่อนหลับตาตั้งกล้อง และตั้งจิตให้มั่นว่า 

ขอให้เห็น… ขอให้ผีมาอยู่ตรงหน้า… แล้วถ่ายภาพ ไม่แน่… ผีอาจมาตามคำเรียกร้อง! 

2.      กล้าถ่ายภาพผีที่บันได อาจเห็นใครยืนอยู่

ให้บันไดวัดใจกันไปเลย เดินลงบันไดเหมือน ทุกวันมันธรรมดาไปสำหรับฮาโลวีนนี้ ลองเปลี่ยนมาเป็นวิธีบรรจงถัดก้นลงบันไดขั้นบนสุดลงมาขั้นล่างสุด จากนั้นค่อย ๆ หันตัวกลับหลังพร้อมเอามือถือถ่ายย้อนขึ้นไปดูสิ ภาพที่ได้อาจทำให้ฮาโลวีนปีนี้สะเทือนเลยก็เป็นได้

3.กล้าถ่ายภาพลอดใต้หว่างขา แน่จริง โผล่มาให้เห็น

สยองกันแบบวิธีคลาสสิก ถ้าอยากใกล้ชิดผีกว่าที่เคย .. คืนนี้ จงไปยืนในที่โล่งเงียบสงัด แล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออก หันหลังให้ทิศตะวันตกซึ่งเชื่อกันว่าเป็นทิศของคนตาย จากนั้น ท่อง นะ-โม-พุท-ธา-ยะ ให้ครบ 3 จบ จับโทรศัพท์ให้แน่นแล้วหลับตา 

โน้มตัวลงใต้หว่างขา ลืมตาพร้อมกดชัตเตอร์แบบรัว !!! ภาพทีได้อาจสยองได้ใจแบบลืมไม่ลง

 

4.กล้าตะลุยที่เฮี้ยน เยือนถิ่นผี

เตรียมไฟฉายให้พร้อม  ชาร์ตแบตมือถือให้เต็ม แล้วเปิด GPS เลือกพื้นที่เฮี้ยนในตำนานที่ได้รับการร่ำลือถึงความสยองได้เลย เมื่อก้าวเท้าเข้าไปจงถ่ายภาพพิสูจน์ความเฮี้ยนทุกซอกทุกมุมให้หนำใจ 
เผื่อจะได้ภาพสุดสะพรึงส่งต่อความหลอนเรียกเสียงกรี๊ดแบบจุก ๆ ได้หนำใจ 

5. กล้าถ่ายภาพผ่านกระจก นรกจงปรากฎ

เที่ยงคืนตรง อย่ารอช้า ปิดไฟทุกดวงให้มืดสนิท จากนั้น จุดเทียน 1 เล่ม นั่งหน้ากระจก บรรจงหวีผมช้า ๆ แล้วจะพบว่าเงาสะท้อนที่อยู่ข้างหน้าอาจไม่ใช่คุณถ้าเห็นแล้วอย่ากลัวจนลืมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพผีแล้วส่งต่อให้สนั่นโซเชียล

 
6. กล้าเคาะชามเรียกผี ออกมาให้เซลฟี่หน่อย

โซนสามแพร่งที่ใครก็รู้ว่าเฮี้ยนอย่าบอกใครเชียว หากอยากได้ภาพสยองไม่รู้ลืมที่นี่ จงวางอาหารคาวหวานไว้ แล้วเคาะชามเรียกผี แล้วลองเก็บภาพรอบตัวดูสิ อาจเห็นผีมารุมล้อม

 

7. กล้ากดรับภาพผีที่เพื่อนส่งมา

วิธีนี้ง่ายสุด ๆ แค่มีมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ปลุกความสยองรับฮาโลวีนให้กรี๊ดสนั่นได้ วัดความกล้า ถ้าคืนนี้เพื่อนส่งภาพผีมา ลองกดรับดูแล้วจะรู้ว่าผี .. อาจไม่ได้อยู่แค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ซ้อมสะพรึงก่อนสยองจริงในโรงภาพยนตร์


ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ

#ผีโทรศัพท์ #กดส่งภาพระวังจะส่งผี #กดรับภาพระวังจะรับผี

ผีโทรศัพท์ พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ