ชีวิตสังคมการทำงานในออฟฟิศไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างฝันสำหรับหนุ่ม “เบน” บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร (พัท) ไหนจะถูกบรรดารุ่นพี่จิกใช้เยี่ยงทาสในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จาก บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด กำกับโดย “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี  ที่กระแสสุดปังติดเทรนอันดับ 1 ในไทยและอันดับ 2 ทั่วโลกตั้งแต่ EP.1  ล่าสุดงานเข้าอย่างจังเมื่อหนุ่มหล่อที่แอบมีใจอย่าง “แมน” ธฤษณุ สรนันท์ (เจ๋ง)ทำฝันพังทลายกลายเป็นบอสจอมเฮี้ยบ แถมเคราะซ้ำกรรมซัดหนุ่ม “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง (พุฒ) อดีตรักเก่ายังกลับมาย้ำความรักสุดช้ำในอดีตเข้าไปอีก

            เรื่องราวมาถึง EP.2  ความหวังของพัทต้องพังทลาย เมื่อคุณเจ๋งเจ้านายคนใหม่ไม่ได้เป็นดั่งที่พัทวาดฝันไว้ เขาทั้งเจ้ากี้เจ้าการ และผีเข้าผีออกจนพัทสับสน อีกทั้งเพื่อนร่วมงานก็แสนจะ toxic นินทาใส่ร้ายว่าพัทแอบลอบคบกันในออฟฟิศ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดพัทยังต้องเจอกับพุฒ แฟนเก่าที่เคยทำให้เขาต้องเจ็บปวดใจ พัทจะรับมือกับมรสุมที่โหมกระหน่ำใส่ชีวิตเขาอย่างไร ?

ติดตามกันดูว่า “พัท” จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ที่ การันตีโดย 2 ผู้จัดคุณภาพ จะสนุกครบรสขนาดไหน ไปพิสูจน์กันได้ใน EP. 2 ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 ดูสดทุกวันอังคารทางช่อง ONE 31 เวลา 23:00 น. และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ เวลา 00:30 น. ได้ที่ WeTV

 

#ค่อยๆรัก

#StepByStep