หน้าร้อนนี้ ลอรีอัล (L’Oréal) ชวนสาวๆ อัปความปังพร้อมปั้นผิวสวยสู้แดดเมืองไทยในแบบฉบับผู้เชี่ยวชาญ ควงแขน แบรนด์เวชสำอางค์คุณภาพระดับโลกอย่าง ลา โรชโพเซย์ (La Roche-Posay), วิชี่ (Vichy) และ เซราวี (Cerave) มัดรวมไอเทมดังที่คนรักบิวตี้ห้ามพลาด พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษกับขบวนสินค้าบิวตี้ถึง 170 รายการ รับแคมเปญเดือนห้า ใน Shopee 5.5 ยกทัพส่งฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2566

 

มาอัปเดทความสวยตั้งแต่ผมจรดผิว ด้วยบิวตี้ไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน จากแบรนด์เวชสำอางค์ตัวดัง

 

เริ่มต้นที่สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมีติดตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ กับ La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid กันแดดตัวดังที่มาพร้อมกับค่า SPF 50+ และ PA++++ สามารถปกป้องผิวจาก UVA/UVB รวมถึง Ultra-Long UVA ให้สาวๆ ได้อัปเกรดการปกป้องผิวจากฝ้าแดด ริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วยเนื้อฟลูอิดบางเบา และสูตรกันน้ำ กันเหงื่อไม่ทิ้งคราบขาว

 

ปั้นผิวสวยกันต่อกับ La Roche-Posay Effaclar Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวเด็ดสำหรับคนมีปัญหาสิว ที่ผสาน พลังโมเลกุล ได้แก่ LHA, Salicylic acid และ Glycolic acid ลดสิวอุดตันพร้อมจบต้นตอปัญหาผิว และยังช่วยลดรอยจากสิว เผยผิวที่ดูสม่ำเสมอและเรียบเนียน

 

เอาใจคนมีปัญหาจุดด่างดำกับ Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum เซรั่มตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำด้วย 4D Actions ที่ช่วยจัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก ด้วยทรานสมิก แอซิด (Tranexamic acide) ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิตามินซีจี (Vitamin CG) ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ ด้วยไนอาซินาไมด์ (Niacinamide) และ ฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยไกลโคลิค แอซิด (Glycolic acid)

 

ผิวสวยแล้วต้องอย่าลืมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ กับ Vichy Dercos Energy+ Aminexil Shampoo แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ พร้อมดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เกิดจากเส้นผมเปราะบางมีแนวโน้มแตกหักง่ายอย่างตรงจุด

 

ต่อท้ายด้วยไอเทมจากแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆ หลายๆ คนกับ CeraVe Blemish Control Cleanser เจลทำความสะอาดผิวหน้า สูตรสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน โดยไม่ชำระล้างความชุ่มชื้นออกไป ด้วยส่วนผสม 2% Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Niacinamide ช่วยปลอบประโลมผิว และเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วย Ceramides ที่จำเป็นต่อผิวถึง ชนิด

 

และปิดท้ายไอเทมเด็ดกับ CeraVe Facial Moisturizing Lotion โลชั่นบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวมัน ผิวที่เป็นสิวง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย Hyaluronic acid และฟื้นฟูบำรุงรักษาปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติด้วย Ceramide และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี MVE นวัตกรรมสิทธิบัตรการกระจายตัวของส่วนผสม ที่มอบความชุ่มชื้นแทรกซึมลงสู่ผิวได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยคงความความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

 

 มัดรวมไอเทมเด็ดมาให้สายสกินแคร์อัปเดทลิสต์กันแล้ว ลอรีอัล ยังมาชี้เป้าข้อเสนอสุดพิเศษ ท้าให้สาวๆ มาช้อปกับโปรสุดปังจากเวชสำอางอันดับ 1* กับสินค้าบิวตี้ถึง 170 รายการ ในแคมเปญ Shopee 5.5 ยกทัพส่งฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดรับเงินคืน 50%

 

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดได้ที่หน้า ร้านค้า La Roche-Posay, Vichy และ Cerave  และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ดและกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก La Roche-Posay, Vichy และ Cerave ได้ที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/la_roche_posay_official_shophttps://shopee.co.th/vichy_official_shop และ https://shopee.co.th/cerave_official_shop

 

-END-