ชีวิตการงานกำลังไปได้สวย เพราะเริ่มเป็นนักร้องโด่งดัง สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช ที่ตอนนี้เรื่องราวในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เดินเรื่องราวมาถึงอีพี 28 แล้ว แต่ทว่า ความรักกลับไม่สวยงามไปด้วยอย่างที่คิด เมื่องานนี้ต้องช้ำหนัก เพราะต้องมาเจอคนรัก ใบหม่อน กิตติยา กำลังเข้าพิธีหมั้น กับ ไกด์ กันตพล ท่ามกลางความชื่นมื่นของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องมีคนน้ำตาตกช้ำรักแทบขาดใจถึงสองคน

            เป็นฉากที่ แสงพราว (ใบหม่อน) ตัดสินใจหมั้นกับ นิพนธ์(ไกด์) ทั้งที่ไม่ได้รัก เพื่อหวังให้กำนันแสง (เคลลี่)สบายใจและเป็นอิสระไปเรียนไกลบ้าน ฟาก ปกรณ์(เบิ้ล) ที่กลับมาบ้านเกิดหวังมาหาพ่อแม่และคนที่รักอย่าง แสงพราว ดันมาได้ยินข่าวร้ายว่ากำลังจะมีการจัดงานหมั้นเกิดขึ้น จึงตั้งใจบุกร่วมแสดงความยินดีด้วยช่อดอกไม้ ปกรณ์เสียใจร้องไห้ให้กับความผิดหวังของตัวเองที่แสงพราว ต้องไปหมั้นกับคนอื่นต่อหน้าต่อตาพร้อมระบายออกมาเป็นเพลง รอยร้าว” ถ่ายความรู้สึกที่แสนเจ็บปวดทั้งน้ำตา

            เบื้องหลังฉากนี้ แฟนละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เตรียมบีบมือ กัดปากเอาไว้ให้ดี ฉากวันนี้ บอกเลยว่าปวดใจ ดรามาน้ำตาไหลแน่นอน เพราะถ้าใครที่ติดตามละครมาตั้งแต่ต้น นอกจากจะลุ้นในเรื่องราวของรุ่นพ่อ รุ่นแม่แล้ว เรื่องความรักของรุ่นลูกก็น่าลุ้นตามไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคู่ของ เบิ้ล และ ใบหม่อน ที่เจออุปสรรคในความรักมามากมาย แต่แล้วความหวัง ความฝันที่จะต้องได้ครองรักกันก็กลับมาพังลง เมื่องานนี้ต้องมาพบเจอภาพบาดตา ซีนนี้ทั้ง เบิ้ล และใบหม่อน ตั้งใจกันมาก ๆ ที่จะสื่ออารมณ์ออกมาด้วยสายตา เพราะในขณะตอนซ้อม ทั้งเบิ้ล และใบหม่อนแค่มองตากัน น้ำตาก็มาแบบไม่ต้องสั่ง เพราะถึงแม้ฉากนี้บทพูดจะไม่เยอะ แต่อินเนอร์ต้องเยอะมาก ทั้งคู่ต้องสื่อสารออกมาผ่านทางสายตามากกว่าครั้งไหนๆ  ซึ่งคนดูต้องเข้าใจโดยที่ไม่มีคำพูด แถมฉากนี้ เบิ้ลต้องร้องเพลง รอยร้าว ยิ่งสร้างความเจ็บจี๊ดไปถึงกระดองใจขึ้นไปอีก น้ำหูน้ำตามาเต็ม แต่ก็ไม่รู้ว่า ระหว่างนักแสดงในเรื่อง กับแฟนละครที่อยู่ทางบ้าน ใครจะร้องไห้หนักมากกว่ากัน ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยในความสัมพันธ์ของ ปกรณ์ และ แสงพราว ได้ในละครเพลงรัก รอยแค้น อีพี 28 วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ