รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดยป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อมพร้อมด้วยพิธีกรร่วม   ที่ยกทัพมาสร้างสีสันป๋อง-กพล ทองพลับและแจ็คเล็ก MainStand” ที่ล่าสุดได้หนุ่มหล่อผู้อยู่ในวงการพระมากว่า 15 ปี อย่างเอ็ม-หัตถ์เทพมาเยือนรายการพร้อมชี้แนะการเลือกพระที่เหมาะกับนักฟุตบอล

สถาพร วิจิตรสุนทร หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ เอ็ม-หัตถ์เทพได้เผยแนวทางวัตถุมงคลที่ช่วยส่งเสริมนักฟุตบอลของแต่ละตำแหน่งว่าอย่างกองหน้าผมวางให้เป็นพระรุ่นลิมิเต็ด แบบครอบจักรวาลได้ทั้งโชคลาภ ได้ทั้งสายเหนียวด้วย     จริง ๆ พระปิดตาจัมโบ้1 กับ สมเด็จขาโต๊ะ ท่านจะช่วยเรื่องโชคลาภ อย่างการเตะบอลบางทีก็ต้องอาศัยโชคหรือดวงด้วยเหมือนกัน เลยให้เป็นพระ 2 องค์นี้ครับ

ส่วนจุดเริ่มต้นที่ เอ็ม-หัตถ์เทพเริ่มมาสนใจเรื่องพระคือพอเราเริ่มทำงานอ่ะครับ เราก็อยากได้พระเครื่องสัก 1 องค์ไว้บูชาเพื่อใช้พุทธคุณ เพราะเวลาเราเปลี่ยนงานใหม่ ๆ เราก็ยังประหม่าแล้วยังเกร็ง เลยไปขอพระของพ่อมาบูชา  องค์แรกที่ได้มาเลยเนี่ยไม่แท้ พอรู้ว่าไม่แท้เราก็อยากจะทราบว่าของแท้เป็นยังไง ก็เลยเป็นที่มาของการเริ่มศึกษาพระเครื่องครับ มีการไปหาเช่าพระเพื่อมาดูความแตกต่างว่าพระแท้เป็นยังไงพระไม่แท้เป็นยังไง

ความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นี้ สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน มีเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: 9MCOT, NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=oaWh6RfZVbo

 

************