ครบรสทุกความบันเทิง ในรายการ “Mask Singer 12” รอบ“Hidden Mask Group B” ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา สนุกสุดมันพร้อมความฮาแบบไม่ยั้ง กับการแข่งขันระหว่างกรรมการดรีมทีม และ 3 หน้ากาก ได้แก่ “หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากพญายม” และ “หน้ากากตัวตลก” จัดเต็มทุกสกิลการร้องโดยมี 2 หน้ากาก ถูกกรรมการดรีมทีมทายถูก ว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากาก คือ “หน้ากากพญายม” ได้แก่ “เอ๊ะ จิรากร” และ “หน้ากากตัวตลก” ได้แก่ “นาย มงคล”

เอ๊ะ จิรากร
หน้ากากผักรวม

เปิดสเตจด้วยความสนุกในรายการ “Mask Singer 12” ในรอบ “Hidden Mask Group B” ด้วยโชว์ของ “หน้ากากพญายม” กับเพลงสากล Creepin’ สร้างความว้าวและเป็นที่น่าจดจำเป็นอย่างมาก ด้วยสกิลการร้องเพลงขั้นเทพ แต่ไม่ยากต่อการคาดเดา ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากผักรวม” กับเพลง “ดวงเดือน” ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลสุดละมุน แฝงไปด้วยเสน่ห์อันเหลือล้น ปิดท้ายโชว์ของ “หน้ากากตัวตลก” กับเพลง “หยาดเหงื่อเพื่อแม่” ถ่ายถอดเรื่องราวผ่านเสียงร้องได้อย่างลึกซึ้ง จนทำเอาเหล่ากรรมการดรีมทีมถึงกับขนลุก ซึ่งในแต่ละโชว์จัดได้ว่าทั้ง 3 หน้ากากจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก โดยในสัปดาห์หน้าเตรียมพบกับการแข่งขันในรอบเพลงที่ 2 ของ Group B พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนคาดไม่ถึง!

 

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” ทุกวันพุธเวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ