ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย สำหรับ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ค่อย ๆ รัก Step By Step”ซีรีส์สังคมออฟฟิศเรื่องล่าสุดจาก บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด กำกับโดย “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี  ที่กระแสสุด ปังติดเทรนอันดับ 1 ในไทยแรงต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว EP.1 จนมาถึง EP.2 ดันส่งให้ บอสสุดเฮี้ยบ “แมน” ธฤษณุ สรนันท์ (เจ๋ง) กับ พนักงานน้องใหม่หน้าใส “เบน” บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร (พัท) ขึ้นแท่นตัวเมนเข้าไปหัวใจของแฟนที่รอคอยซีรีส์ได้อย่างรวดเร็ว

และที่ขาดไม่ได้ต้องยกให้ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง (พุฒ),  “วิน” ธีราเมท พีรบวรสุข (เจน), “เซนต์”  ปารมี มหัทธนาดุลย์ (จ๊าบ), อาตุ่ย – พุทธชาด พงศ์สุชาติ, บรูซ – ศิริกร คณานุรักษ์, ซอโซ่ – นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, ป๊อปปี้ – รัชพงศ์ อโนมกิติ และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ที่มาร่วมกันสาดรสชาติความสนุกให้ชาวเจียนกรุ๊ปได้เข้มข้นทวีคูณ สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตสังคมการทำงานในออฟฟิศว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างฝันเข้าไปอีก หลังฟีดแบ็กสุดปัง ทั้งแมนและเบนออกมายิ้มแก้มปริ โดยร่วมกันเผยความรู้สึกว่า

“ดีใจและก็ปลื้มมาก เรานั่งลุ้นกับคนดูในทุกอีพีตั้งแรกอีพีแรกจนอีพี2 ว่าสิ่งที่เราทำไปคนดูจะชอบตัวละครทั้งเจ๋งและพัทมั้ย แต่พอเห็นฟีดแบ็กออกมาในทวิตเตอร์แล้ว ทำให้เรามีความสุขมากๆเลยครับ ความกดดันที่เราแบกมาตั้งแต่เริ่มถ่ายยันถ่ายเสร็จ มันหายไปหมดแล้วตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณทีมงานทั้ง ดีฮัพ จัสท์อัพ พี่ตี๋ ผู้กำกับ และพี่เม่อ (ซัมเมอร์ ดีเซ็มเบอร์) ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้มากๆที่ร่วมกันสร้างให้คนดูได้มีความสุขในการชมกัน

และที่ขาดไม่ได้คือแฟนๆทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนเราในทุกๆอีพี ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับทุกตัวละครในเรื่องนี้ต่อๆไปเรื่อยๆนะครับ ฝากติดตามกันต่อๆไปนะครับ”

ติดตามกันดูว่า “พัท” จะเอาตัวรอดจากทุกมรสุมทั้งงานทั้งหัวใจได้หรือไม่ ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step ในอีพี 3 ในคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. นี้ทางช่อง ONE 31 เวลา 23:00 น. และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ เวลา 00:30 น. ได้ที่ WeTV

 

#ค่อยๆรัก

#StepByStep