• เตรียมกาปฏิทินรอวันที่ 5 – 6 พฤษภาคมนี้ ไปช้อปรับดีลลดแรงถึง ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับเงินคืนสูงสุดถึง 50%
  • ห้ามพลาดความสนุกครั้งใหม่! กับโปรเจกต์เฟ้นหาไอดอล ‘789SURVIVAL’ ชวนแฟน ๆ ร่วมทำความรู้จักเทรนนีทั้ง 24 คน กับไลฟ์แนะนำตัวที่ LazLive ครั้งแรกแบบติดขอบจอ

 

กรุงเทพฯ, 28 เมษายน 2566 –  กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่! “ลาซาด้า 5.5 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล ที่จะพาเหล่านักช้อปมาช้อปไม่ยั้งปังได้อีก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิงสุดยิ่งใหญ่รับเดือนพฤษภาคม ยกขบวนโปรโมชันและดีลเด็ดโดนใจให้เลือกอย่างเต็มอิ่ม รับส่วนลดแรงถึง ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รับเงินคืนสูงสุดถึง 50% พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 5 – 6 พฤษภาคมนี้ พิเศษไปกว่านั้น!สำหรับแฟน ๆ ลาซาด้า ร่วมรับชมไลฟ์ถ่ายทอดสด “Lazada 5.5 x 789SURVIVAL” รายการเซอไววัลเฟ้นหาไอดอลกลุ่มใหม่ ที่จะพาไปรู้จักกับเหล่าเทรนนีทั้ง 24 คนที่จะแวะเวียนกันมาแนะนำตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จัก แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมสัมผัสความสนุกและความบันเทิงแบบครบรส พร้อมทั้งร่วมเชียร์เหล่าเทรนนีไปด้วยกัน จัดเต็ม วัน ตั้งแต่วันที่  3 – 5 พฤษภาคมนี้ ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

แคมเปญ 5.5 ปีนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! เพราะลาซาด้าจับมือกับซันเรย์ มิวสิค ค่ายดังของผู้กำกับและ โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ส่งรายการ 789SURVIVAL รายการเซอไววัลเฟ้นหาไอดอลชายหน้าใหม่ ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง one 31 เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ทำตามความฝันเข้าสู่เส้นทางบันเทิงและแสดงความสามารถสู่การก้าวเป็นไอดอลกลุ่มใหม่มาประดับวงการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ที่บุกเบิกประสบการณ์การช้อปแบบ Shoppertainment ของลาซาด้าที่ต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ ๆ ทั้งความสนุกสนานและความบันเทิง ผ่านคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคยุคใหม่ โดยแฟน ๆ จะได้ทำความรู้จักกับเด็กฝึกหรือเหล่าเทรนนีวัยทีนทั้ง 24 คนก่อนใคร ที่จะมาแจกความน่ารักสดใส โชว์ลีลา ปล่อยฝีไม้ลายมือสุดมันส์ พร้อมเผยคาแรกเตอร์ในแบบของตัวเอง ไปกับภารกิจมิชชันสุดตื่นเต้นท้าทาย เพื่อมัดใจและโกยคะแนนโหวตจากแฟน ๆ แบบไม่มีใครยอมใคร กับครั้งแรกของการแนะนำตัวผ่านไลฟ์รายการ Lazada 5.5 x 789SURVIVAL ในวันที่ 3 – 5 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

งานนี้แฟน ๆ เตรียมซ้อมกรี๊ดไว้ได้เลย แล้วไปเทคะแนนให้เด็กฝึกที่ทำผลงานได้ปังจนอดใจโหวตให้ไม่ไหว โดยสามารถกดโหวตให้เด็กฝึกที่โดนใจได้ตั้งแต่วันที่ – 31 พฤษภาคมนี้ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชันลาซาด้า และเสิร์ชคำว่า “789SURVIVAL” ในช่องค้นหา แล้วเลือกโหวตให้เด็กฝึกคนที่ชื่นชอบ หากยังไม่จุใจ ลาซาด้ายังจัดหนักแจกคะแนนให้แฟน ๆ เพียงคลิก “รับคะแนนโหวต” เพื่อทำมิชชันรับคะแนนโหวตเพิ่มเติม โดยแฟน ๆ สามารถเลือกรับคะแนนโหวตจากการทำมิชชันได้มากมาย รวมถึงการช้อปไอเทมจากสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น กูลิโกะ ป๊อกกี้, เดอะเฟสช็อป, เลย์ และน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เพื่อรับคะแนนไปบูสต์เพิ่มให้ไอดอลคนโปรด อย่าลืมตามไปเอาใจช่วยหนุ่ม ๆ ทั้ง 24 คนกับภารกิจพิชิตฝัน บอกเลยว่าทุกการโหวตมีค่าเพราะผู้ชนะผลการโหวต 7 อันดับแรกจะได้มาร่วมโชว์สกิลบนเวทีใหญ่ในงานฉลองเซลสุดยิ่งใหญ่ของลาซาด้า ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกระทบไหล่เหล่าศิลปินแถวหน้าอีกมากมายที่จะตบเท้ามาร่วมสาดความสนุกเกินต้าน มากไปกว่านั้นเทรนนีผู้ชนะในรายการ 789SURVIVAL นี้ จะได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของลาซาด้าอีกด้วย สามารถติดตามเงื่อนไขการโหวตเพิ่มเติมได้ทาง https://s.lazada.co.th/s.8IFb6

ยังไม่หมด! สำหรับสายช้อปเตรียมเล็งไอเทมชิ้นโปรด แล้วกาปฏิทินรอได้เลย กับแคมเปญ “ลาซาด้า 5.5 ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล เฉพาะวันที่ 5 – 6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น พบกับโปรโมชันและดีลเด็ดสุดปัง ให้นักช้อปไป Add to cart เพิ่มสิ่งที่ใช่แบบคุ้มค่ากว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ
    • ต่อที่ 1: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 1,500 บาท
    • ต่อที่ 2: คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
    • ต่อที่ 3: คูปองเงินคืนสูงสุด 50%
    • ต่อที่ 4Lazada Bonus ลด 30 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 500 บาท ยิ่งช้อปยิ่งลด เก็บโบนัสได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า วันที่ 2 – พฤษภาคมนี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 5 – พฤษภาคมนี้เท่านั้น
    • ต่อที่ 5: คูปองจากร้านค้า 555 บาท
    • ต่อที่ 6: ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,500 บาท

  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
  • รับเงินคืนสูงสุด 50%

ตัวแม่สายช้อปห้ามพลาด! 3 – 5 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวไปเล็งไอเทมชิ้นโปรด แล้วไปช้อปกันได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/41zC5ej

#Lazada55ดีลเด็ดวันเลขเบิ้ล #Lazada55ช้อปไม่ยั้งปังได้อีก #Lazada55DoubleDaysDeals

#Lazada55TH #LazadaTH

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

 

###

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ต่อปีให้ได้ แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล