“ไรท์เตอร์ แลบ ผู้สร้างภาพยนตร์ Bad Boyz Band” ขอมอบความสุขสไตล์ชาวร็อก ด้วยการจัดทัวร์โชว์ ร้องเล่นดนตรีสดๆ บนรถแห่ทั่วกรุงเทพ ของน้องๆนักแสดงวัยรุ่นฟันน้ำนม วง “Bad Boyz Band” ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ “Bad Boyz Band” กันมาหมาด ๆ เรียกว่าน้องๆ ทุ่มเทความสามารถกันอย่างสุด ๆ ทั้งด้านการแสดงภาพยนตร์และการร้องเพลง

น้องๆทั้ง คนนำโดย น้องอลัว ด.ช.อิสระ ไชยศิริ,น้องมีนา ด.ญ.รสริน ตัญวัฒนา , น้องเทปัน ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุลน้องคิว ด.ช.ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล, และ น้องปรรณ ด.ช.ปรรณ พานิชเจริญ มาในลุคชาวร็อกเท่ๆคูลๆ โดยเส้นทางที่ขบวนรถวิ่งผ่าน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าออกตัวกันที่แรกจากถนนสุขุมวิท เข้าสู่สยาม อโศก ถนนสีลม เหล่านักแสดงตัวน้อยยังได้ลงไปทักทายผู้คนตามสถานที่ต่างๆ พร้อมแจกใบปลิวและชักชวนคนไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ และกลับขึ้นรถเพื่อโชว์มอบความสนุกให้กับประชาชนตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งบรรยากาศระหว่างสองข้างทางมีผู้สัญจรไปมาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงกับหยิบมือถือออกมาเก็บภาพและทักทายโบกไม้โบกมือให้กำลังใจเหล่านักแสดงไม่ขาดสายปิดท้ายความสนุกในช่วงเย็น เมื่อขบวนรถแห่ชาวร็อกได้เคลื่อนขบวนมาถึงอนุสาวรีย์ชัย และที่นี่น้องๆได้โชว์ เพลงนะหน้าทอง และ เพลงทรงอย่างแบด ในแบบมินิคอนเสิร์ตสุดน่ารัก ทำเอาบรรยากาศที่ชุลมุนของผู้คนที่มารอรถประจำทางถึงกับหยุดนิ่งเพื่อชมการแสดง พร้อมยังวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงกันอย่างคับคั่ง

แม้ว่าภาพยนตร์ Bad Boyz Band”  เป็นเรื่องราวของเหล่าแก๊งค์ แสบ ซ่าส์  อันตราย เป็นภาพยนตร์แนว Comedy (Kidz & Family) ที่ผู้ผลิตภาพยนตร์ตั้งใจสร้างมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเด็กให้รักในเสียงเพลง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือเด็ก ขวบถึง 13 ปี แต่กลับได้รับเรตติ้ง น 15+ ซึ่งอย่างไรก็ตามทาง “บริษัท ไรท์เตอร์ แลบ จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ยังเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อขอพิจารณาอีกครั้ง กับสำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ซึ่งจะได้ทราบผลเร็วๆนี้ 

  

 

ในขณะที่มหาชนต่างให้การยอมรับจากการจัดฉายภาพยนตร์“Bad Boyz Band”  พร้อมกับการเสาวนา  “วิบากกรรมหนังไทย “Bad Boyz Band” และหนทางสู่ชัยชนะของภาพยนตร์ไทย” ว่าภาพยนตร์เรื่อง “Bad Boyz Band”  นี้เป็นหนังที่เด็กดูได้ ดูได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งควรจะได้เรตที่ส่งเสริมด้วยซ้ำ เพราะเป็นเรื่องของการส่งเสริมให้เด็กมีคุณธรรม ได้รู้จักว่าการทำอะไรที่ผิดไปแล้วทำให้คนอื่นเดือดร้อน เราควรจะมีสำนึกผิดและแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้น มิหนำซ้ำหนังเรื่องนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเด็กๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมให้รักในเสียงเพลง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

ภาพยนตร์ “Bad Boyz Band”  ภาพยนตร์ฟิลกู๊ดในแบบที่เราคิดถึง ภาพยนตร์ที่คนดูจะหวนคิดถึงความทรงจำเมื่อวันวาน ภาพยนตร์ที่จะสร้างความสนุก ความสุข ความประทับใจ และรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว ชวนกันมายิ้มรับความสุขไปด้วยกัน กับภาพยนตร์ “Bad Boyz Band”  ในวันที่ พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ https://web.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid02PwJunkP7E7McyLCwtpYsUQM5t5SSz8Vocz7ffRMkDm7SAYT3nzijf4yVPg1QNrfGl&id=100090602995585