ถือเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวสร้างปรากฏการณ์จัดเต็มความมันส์นันสต๊อปสะเทือนปรโลกอย่างยิ่งใหญ่กั“ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ฝ่า นรกไปกับพระเจ้า ภาพยนตร์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี โดยสร้างมาจากตำนานเว็บตูนที่มียอดคนอ่านสูงสุดติดอันดับของเกาหลีใต้ และแพ็คดรีมทีมนักแสดงนำระดับแถวหน้าของวงการมาร่วมแสดงที่จะสร้างกระแสสุดฟีเวอร์กันอีกครั้ง หลังจากที่ปีก่อนได้เกิดกระแส ด่วนมรณะ – Train to Busan กันไปแล้วทั้งเมือง

  โดย  ALONG WITH THE GODS ได้จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้มีการพูดคุยอย่างสนุกสนานถึงที่มาที่ไปและบรรยากาศในการถ่ายทำกับผู้กำกับ คิม ยงฮวา พร้อมเหล่านักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ชา แทฮยอนฮา จองอูจูจีฮุนคิม ฮยางกี และ คิม ดงอุค โดยได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

และในช่วงค่ำวันเดียวกันนั้น เป็นการฉายภาพยนตร์ ALONG WITH THE GODS : THE TWO WORLDS รอบพรีเมียร์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง โดยเหล่านักแสดงได้ร่วมเดินพรมแดงและแวะทักทายเหล่าแฟนคลับก่อนเข้างาน และในรอบนี้ มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันจากในเรื่องมาร่วมพูดคุยและชมภาพยนตร์กันอย่างครบครัน อาทิ โด คยองซูอี จุงแจอี จุนฮยอก และนักแสดงอีกเป็นจำนวนมาก เพิ่มความคึกคักให้กับงานได้อย่างดี

  และหลังจากที่ ALONG WITH THE GODS : THE TWO WORLDS ได้ทำการฉายรอบปฐมฤกษ์สู่สายตาผู้ชมแนวหน้าของเกาหลีแล้วนั้น ก็ได้เสียงตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งถึง พล็อตเรื่องสุดเหนือชั้นของการฝ่า 7 ด่านนรกซีจี-เทคนิคงานสร้างที่แสนอลังการ และ การแสดงขั้นเทพของนักแสดง ที่เมื่อมารวมตัวกันแล้ว ทำให้ ALONG WITH THE GODS กลายเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

            ล่าสุด หลังการเข้าฉายเพียง 1 วัน ALONG WITH THE GODS ก็มียอดผู้ชมในวันแรกมากถึง 422,737 คน ทำรายได้ไปกว่า 2,880,076 ดอลล่าสหรัฐ ขึ้นนำมาเป็นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามมากเลยทีเดียว

 คอหนังชาวไทยเตรียมนับถอยหลังรอชมภาพยนตร์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ท้านรกฟีเวอร์นี้ ใน “ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ฝ่า นรกไปกับพระเจ้า ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และระบบ 4DX

 ALONG WITH THE GODS (ตัวอย่าง ซับไทย) :
https://youtu.be/lOk6E536c2Q

ALONG WITH THE GODS! นี่คือปรากฏการณ์ความมันส์ต่อจาก Train to Busan :
https://youtu.be/UHRnYAvgOwU

 

* ขอขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก : VIU