หลังเซอร์ไพรส์วงการเพลงด้วยโปรเจคเพลง “สะกดทัพ” การจับมือร่วมกันในการทำงานเพลงระหว่าง   TONO & THE DUST และ ค่าย Khaosan Play (ข้าวสาร เพลย์) เพลงที่มีดนตรีร็อกสุดเข้มข้น เนื้อหาเป็นการพูดถึงความทุ่มเทเพื่อคนที่เรารัก แม้จะต้องต่อสู้กับปัญหา หรือจะต้องเจออุปสรรคเพียงใดก็พร้อมจะฝ่าฟันมันไปเพื่อคนที่ตนเองรัก ซึ่งพอมีเวลาว่าง ทั้งโตโน่และ THE DUST รีบเจียดเวลา มาถ่าย Live Performance เพลง “สะกดทัพ” เพื่อปล่อยเอาใจแฟนคลับขาร็อค ได้ฟังกันทางช่อง You Tube : Khaosan Entertainment โปรเจคมันส์ๆ ที่ TONO & THE DUST พร้อมลุยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ

TONO & THE DUST  กล่าว “หลังจากที่วงได้ปล่อยตัว mv เพลงสะกดทัพ ไปแล้ว วงก็เตรียมตัวซ้อมเพลงนี้เพื่อทัวร์คอนเสิร์ตทันที เพราะอยากให้โชว์ออกมาดีที่สุด  ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกโปรเจคที่พวกเราตั้งใจทำงาน เพื่อนำเพลงสะกดทัพ ขึ้นโชว์ในงานคอนเสิร์ตแต่ละที่ด้วย เชื่อว่าจะทำให้โชว์บนเวทีเต็มไปด้วยความมันส์และโชว์สนุก เพราะด้วยเพลงนี้ เป็นแนวเพลงร็อคหนักแน่น แฟนเพลงสามารถโยกมันส์ตามไปกับโชว์ของวง ซึ่งปกติวงเราไม่เคยทำงานเพลงเร็วที่เกี่ยวกับความรักมาก่อนเลย เพลงสะกดทัพ ถือเป็นเพลงเร็วเพลงแรกเลยที่พูดถึงความรัก พอเราทำเพลงรักสไตล์ร็อคที่มีจังหวะ ก็จะทำให้โชว์ในคอนเสิร์ตมีสีสันขึ้นมา ซึ่งตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะไปเจอแฟนคลับ พร้อมลุยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ใครอยู่จังหวัดไหน เตรียมตัวให้พร้อมที่จะมันส์ไปกับ เพลงสะกดทัพ และ TONO & THE DUST  ได้เลยครับ

ตอนนี้ผมและ THE DUST   ก็ได้ส่งงานเพลง “สะกดทัพ” Version Live Performance ปล่อยออกมาแล้วนะครับ ตามลิ้งนี้

🔗 https://youtu.be/klmx_JAAfz4

🔗 https://fb.watch/kdW5xiTYH0/?mibextid=v7YzmG

ฝากกดไลท์ กดแชร์ คอมเม้นท์กันด้วยนะครับ แล้วเจอกับเพลง สะกดทัพ แบบมันส์ๆ สดๆ ในทัวร์คอนเสิร์ต ของ TONO & THE DUST ทั่วประเทศครับ”

สำหรับสมาชิก Tono & The Dust ประกอบไปด้วย

ร้องนำ  : ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่)

กีตาร์ : อาทิตย์ ธนานุวัตรพงศ์(ซัน)

กีตาร์ : ณัฐ สุวรรณ โพธิ์  (ฝุ่น)

เบส : อิทธินันท์ธร ถนอมปัญญารักษ์ (นัท)

กลอง  : สงกรานต์ คำปัน (เท่ห์)

คีย์บอร์ด :  โสภณัฐ ฤกษ์สมุทร (ฮ๊อท)

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย และรับฟังเพลงได้ทาง Youtube : Tono & The Dust , Khaosan Entertainment และ Khaosan Play

#สะกดทัพ #Tonoandthedust #คณะวงดนตรีโตโน่แอนด์เดอะดัสท์ #TNTD #KHAOSANPLAY #KhaosanEntertainment