เมื่อวันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566  ที่ผ่านมาค่ายภาพยนตร์ ไรท์เตอร์ แลบ ( Writer Lab )  ได้จัด งานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ฟิลกู๊ด เรื่อง “BAD BOYZ BAND”  ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยในงานแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่า คึกคัก อัดแน่น เต็มพื้นที่ ซึ่งมีทั้งครอบครัว น้องๆหนูๆวัย แบดบอยฯ ที่แต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผมมากันเพียบ. เมื่อถึงเวลา  แจ็คเกอรีน พัฒนะชัย อดิเรก” พิธีกรคนเก่งที่รับหน้าที่ดำเนินรายการในวันนี้ ได้กล่าวเปิดงานต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่งานกาล่าพรีเมียร์ “BAD BOYZ BAND” อย่างเป็นทางการ และส่งต่อไปยัง  การแสดง  LIVE MINI CONCERT จาก น้องๆ นักแสดง Bad Boyz Band เริ่มจากเพลง ทรงอย่างแบด ที่เล่นเอาน้องๆนั่งไม่ติดเบาะ ทั้งร้อง ทั้งลุกขึ้นมาโชว์ลวดลาย ออกสเต็ปส์เต้นกันอย่างเมามันส์เพลงนะหน้าทอง ,  ต่อด้วยเพลง , My Dream ที่ร้องโดยนางเอก เอ็มม่า”  และก็มีเซอร์ไพรส์ พี่แจ็ค แฟนฉัน” ด้วยการที่อยู่ๆน้องๆก็ร้องเพลง ไม่ไหว.. ไม่ต้องฝืน” มอบให้กับพี่แจ็ค ซึ่งเล่นเอาแจ็คนั่งไม่ติดต้องลุกขึ้นไปร้องกับน้องบนเวที

จากนั้นพิธีกรจึงนำเข้าการสัมภาษณ์นักแสดงทั้ง 7 คน  ถึงความรู้สึกก่อนชมภาพยนตร์ ซึ่งมีทั้ง แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์อลัว อิสระ ไชยศิริเอ็มม่า ปาณิสรา หยางมีนา รสริน ตัญวัฒนา เทปัน วิกร ธนากรอัครกุลคิว  ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล  และ  ปันปัน ปรรณ พานิชเจริญ” อย่างสนุกสนานพร้อมด้วย พิธีกรเชิญ ผู้อำนวยการสร้าง คุณเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ผู้กำกับภาพยนตร์ คุณตั๊ก ฉันทนา ทิพย์ประชาติ และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณหยอง กฤษณนัยย์ พิรยารังสรรค์ สัมภาษณ์ประเด็นสำคัญในภาพยนตร์ พร้อมเให้ทุกท่านได้ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง  “BAD BOYZ BAND”   เชิญผู้บริหารและผู้ให้การสนับสนุนในการจัดงาน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน และชมภาพยนตร์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์กันใน โรงที่ 13 และ 14