โค้งสุดท้าย!! สำหรับการเปิดรับสมัครในโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp” แคมป์ศิลปินอินเทิร์น     โครงการดี ๆ จาก WAY-T CREATION   งานนี้ โอ๋  เจษฎา  สุขทรามร หรือ “โอ๋ ดูบาดู”  ตำนานของวงการเพลงไทย   ในฐานะ Camp Master ประจำโปรเจกต์นี้   ขอเชิญชวนวงดนตรีวัยมัธยมที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน     รีบสมัครเข้าแคมป์กันให้ไว!! เพราะ   พี่โอ๋ ยืนยันว่าจะนำประสบการณ์ในวงการเพลงไทยกว่า 30 ปี ผ่านเส้นทางอาชีพศิลปินทั้งผลิตผลงานเพลงของตัวเอง และโปรดิวเซอร์เพลงให้ศิลปินไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเป็น MUSIC DIRECTOR ให้กับคอนเสิร์ตต่าง ๆ นับไม่ถ้วน   โดย   ครั้งนี้ พี่โอ๋ จะมาช่วยออกแบบคอร์ส คัดเลือกเนื้อหาวิชาทั้งหมด ที่จะใช้อัปสกิลให้กับเหล่าศิลปินอินเทิร์น และทำงานร่วมกับ GuideLiner  ไม่ว่าจะเป็น โอม Cocktail, แพท วง Klear,    จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร),  แว่นใหญ่       เหล่าศิลปินที่แท็กทีมมารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อร่วมพัฒนาวงดนตรีวัยมัธยมในแคมป์นี้ให้มีความพร้อมมากที่สุด

โอ๋ ดูบาดู กล่าวว่าดีใจมากครับที่ได้มาร่วมเป็น Camp Master ในโปรเจกต์ The Way Artist Intern Camp เพราะว่าในชีวิตพี่เองก็ผจญภัยเรื่องดนตรี เรื่องเสียงเพลงมาอย่างยาวนาน   ช่วงแรก ๆ ที่เราเล่นดนตรีก็จะเจอปัญหาหลาย ๆ อย่าง  ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคิดมาตลอดว่า  ทำไมเราไม่รู้เรื่องตรงนี้ตอนที่อายุ 15   เพราะฉะนั้นตอนนี้เราเริ่มมีความรู้เยอะขึ้น เลยรู้สึกอยากเล่า อยากมาถ่ายทอดให้น้อง ๆ ได้ฟัง   ว่าจริง ๆ ในการออนเสตจแต่ละครั้ง จะมีตัวแปรหลาย ๆ ข้อ ที่เราจะต้องเรียนรู้       ถ้าทุก ๆ คนทำความเข้าใจกันก่อน ปัญหานี้ก็จะหมดไป    เรียกว่าความลับเหล่านี้จะถูกเปิดเผยให้กับน้อง ๆ ให้น้องได้รู้กันในแคมป์นี้ จะได้รู้วิธีแก้ปัญหาทั้งหมด อยากจะบอกน้อง ๆ ว่า    ถ้าน้องเล่นสดบนเวทีแล้วมีปัญหา แคมป์นี้จะช่วยน้องได้  ถ้าน้องอยากแต่งเพลงที่เป็นแนวทางตัวเอง     แคมป์นี้จะสามารถแนะนำน้องได้  ถ้าน้อง ๆ อยากสร้างงานเอง แคมป์นี้จะบอกทุกอยากตั้งแต่ แต่งเพลง อัดเพลง เรียบเรียงดนตรี จนกระทั่งถึงขั้นตอนมิกซ์เพลง  อยากจะย้ำอีกครั้งว่า   ถ้าไม่มาแคมป์นี้ น้องจะต้องเสียดายมาก ๆ   ซึ่งอยากสปอย์ตอนจบคอร์สให้ฟังว่า  น้อง ๆ จะได้ค้นพบเส้นทางของตัวเองแน่นอนครับ

อย่ารอช้า  รีบรวมทีม ฟอร์มวงดนตรี และสมัครกันเข้ามาได้เลย แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ”เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 พ.ค.นี้ สมัครได้ทางเว็บ www.TheWayArtistInternCamp.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center :  097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC