เรียกได้ว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี! ของรุ่นพี่นักแสดงจาก “แก๊งแฟนฉัน” เจี๊ยบ-แจ็ค-น้อยหน่า นำโดย แน็ก ชาลี แจ็ค แฟนฉัน และ โฟกัส จีระกุล มาร่วมนั่งจับเข่า เม้าส์มอยหนังและย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด  ทางเฟซบุ๊ค Charlie Potjes และเฟซบุ๊ค Focus Jeerakul

นอกจาก เพื่อนซี้ได้แฉวีรกรรมในกองถ่ายสมัยเด็กให้แฟนๆในไลฟ์ฟัง ทางด้าน “แจ็ค แฟนฉัน” ได้พาน้องๆแก๊ง แบด บอยซ์ แบนด์ นำโดย น้องเอ็มม่า , น้องอลัว, น้องมีนา, น้องเทปัน, น้องคิว และน้องปันปัน มาร่วมป่วนในไลฟ์ด้วย งานนี้ พี่ๆทั้ง ได้สัมภาษณ์นักแสดงทั้ง และขอให้น้องโชว์สามารถของแต่ละคนให้ได้ชม ทำเอาพี่ๆ ทึ่งในความสามารถทางดนตรีของน้องๆแก๊งนี้ไปเลย แถมงานนี้เด็กๆยังสลับกันปล่อยมุกใส่พี่แน็กจนขำกันทั้งกอง ส่งท้ายด้วยการที่ทั้งสองแก๊งค์ร่วมกันโชว์เพลง “ทรงอย่างแบด” และ “นะหน้าทอง” น้องเล่นพี่ๆร้อง และน้องๆยังได้ฝากเชิญชวนชมผลงานภาพยนตร์ BAD BOYZ BAND ที่เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ ก่อนจบไลฟ์ อีกด้วย

         ติดตามชมบรรยากาศความสนุกย้อนหลัง กับการปะทะกันระหว่าง แก๊ง “แฟนฉัน” และ “แบด บอยซ์ แบนด์ ได้ทาง เฟซบุ๊ค Charlie Potjes และเฟซบุ๊ค Focus Jeerakul https://web.facebook.com/charlie.potjes/videos/1237157430234571