ผ่านไปแล้วกับงาน Grand Opening สุดสดใสกับ MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN โดย บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด ที่จับมือกับ  UNIVERSAL BRAND DEVELOPMENT ณ ลาน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่คราคร่ำไปด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พร้อมใจมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศในงานกับธีม FRUITO PARADISE เข้ากับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวกลิ่นผลไม้สุดสดชื่น
              โดยเปิดงานด้วยความคึกคักกับ FLASH MOB ที่มาในชุดเหลืองฟ้า ตามแบบฉบับมินเนี่ยน พระเอกของงาน พร้อมด้วยการพูดคุยกับทีมผู้บริหาร บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณแจ๊คกี้ หม่า กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย ทีมผู้บริหารจาก UNIVERSAL BRAND DEVELOPMENT นำโดย Mr. Jeffrey Daggett – Vice President  เจ้าของลิขสิทธิ์มินเนี่ยน ที่ให้เกียรติบินตรงจากอเมริกามาร่วมงานในครั้งนี้ พิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้กับ 2 แขกรับเชิญ  โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน ที่ขึ้นเวทีด้วยการร้องเพลง “คิดถึงจังมาหาหน่อย”  พร้อมเปิดตัวนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาในชุดสีเหลืองสุดน่ารักเข้ากับธีม FRUITO PARADISE  เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกผู้มีเกียรติในงาน และ เหล่าแฟนคลับรอบบริเวณงานที่มาคอยให้กำลังใจ  หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวของตัวเอง ที่แม้จะงานแน่นขนาดนี้ แต่ยังมีสุขภาพผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง ปิดท้ายด้วย 2 คู่หูมินเนี่ยน บ๊อบ และ เควิน ที่บินตรงจากสิงคโปร์มาสร้างมอบร้อยยิ้มและสร้างสีสันให้กับทุกคนอย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่า งานนี้นอกจากจะได้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้ว ยังได้รอยยิ้มเต็มอิ่มกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว
              สำหรับผลิตภัณฑ์ MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN ทั้งหมด 4 สูตร 4 กลิ่นสุดสดชื่น ได้แก่ BANANA WONDERFUL , STRAWBERRY ANGEL , APPLE PARADISE และ PEACH PASSION สามารถหาซื้อมาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ TOPS MARKET / WATSON / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / BEAUTY MARKET และห้างชั้นนำทั่วไป