ท่ามกลางโค้งสุดท้ายของเหล่าบรรดาพรรคการเมืองต่างๆ ที่ระดมหาเสียงเลือกตั้งกันอย่างสุดตัว ฟากฝั่งวงการบันเทิงก็มีเรื่องชวนอมยิ้ม เมื่อ “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามี “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ก็ออกมาลุยทำธุรกิจตัวล่าสุด ซึ่งก็ทำเอาคนบันเทิงและแฟนๆ เมื่อเห็นแว้บแรกต่างก็ตกอกตกใจกันอยู่ไม่น้อย หลังจากที่หนุ่มเป๊กออกมาโพสต์ Instagram ด้วยรูปคล้ายป้ายหาเสียง พร้อมเครื่องหมายกาเลือก “น้ำยำตามใจ” โดยมีแคปชั่นใต้รูปว่า

“มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ขอเป็นหัวหน้าพรรค คน(ละ)ยำ ละกัน ขอเสนอนโยบาย ยำคอหมูย่าง ใครทำก็อร่อย ลดค่าวัตถุดิบ รสชาติคงที่ #น้ำยำตามใจ #ยำอร่อย #ยำง่าย #ได้ทุกเมนู เปิดรับสมัครลูกพรรคด่วน @namyumtamjai”

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงและฟอลโลเวอร์เข้ามาเมนต์กันฮาๆ ในไอจีของหนุ่มเป๊ก ทั้ง โดม-ปกรณ์ ลัมพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ฯลฯ รวมถึงตัวจี๊ดวงการบันเทิงที่ตบเท้าขอเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรค แน่นอนว่านำทัพโดย ธัญญ่า-ธัญญาเรศหนิง-ปณิตาแทค-ภรัณยูเอมี่ กลิ่นประทุมแอนดรูว์-กรเศกเตอร์-ปริยะปุ๊กกี้-สินีนารถหน่อง-ปลื้มจิตต์กิ้ฟ-วิลาวัณย์ และคนดังหลากหลายวงการ

โดย “เป๊ก-สัณณ์ชัย” ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตนเอง เปิดเผยว่า “ดีใจที่กระแสตอบรับครั้งนี้ดีมากๆ พอลงรูปใน IG ปุ๊บ ก็มีคนรู้จักมาแซว มาขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคกันเต็มเลย ที่จริงทางเราก็ออกสินค้ามาได้สักเดือนนึงแล้ว ก็เลยมีหลายคนมาคอมเม้นท์และให้ฟีดแบ็คเป็นคำชมในเรื่องรสชาติความอร่อยที่ลงตัว ก็รู้สึกภูมิใจ โดยเฉพาะบรรดาร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศถูกใจสินค้าของเรามาก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ @kopegfood ในทุกช่องทาง Online รวมถึง Shopee และ Lazada เสิร์ช : น้ำยำตามใจ by kopeg และจะเริ่มวางจำหน่ายใน ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (FOODLAND) ตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป”

#################