หลังจากที่ได้เดินสายเปิดตัวมาแล้วหลายที่ แต่ล่าสุดผู้กำกับ ไมเคิล กราซีย์ และนักแสดงมากฝีมืออย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็แฮปปี้สุด ๆ เพราะได้เป็นเจ้าบ้านต้อนรับทีมเพื่อนนักแสดงจาก “The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก” ร่วมงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ที่ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของทั้งสอง พร้อมกันนี้ยังได้นำทีมนักแสดง อาทิ แซค แอฟรอนเซนดายาคีลา เซทเทิลแซม ฮัมฟรีย์ ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดง ซึ่งพวกเขาได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนภาพยนตร์และสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับ พร้อมร่วมถ่ายรูปกับแฟน ๆ อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก” สร้างจากแรงบันดาลใจ จากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม กับผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา ถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก

ฝีมือการกำกับของ ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และจัสติน พอล (La La Land) และทัพนักแสดงล้นเวที อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมนมิเชล วิลเลียมส์เซนดายาแซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เป็นต้น

The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก”

เปิดรอบพิเศษ 25 – 27 ธันวาคม 2560 (รอบ 20.00 น. เป็นต้นไป)

ฉายจริง 28 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Facebook.com/GreatestShowmanMovieThailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ