หล่อแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์หลอกใช้ผู้หญิง งานนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ประภาส จากละครเพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่รับบทโดย ไต้ฝุ่นกนกฉัตร มรรยาทอ่อน เพราะได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ในเรื่องของการตีบทแตก โดยเฉพาะแฟนละครผู้หญิง หมั่นไส้จนอยากจะดักทุบกันเป็นแถวถึงขั้นกระหน่ำเมนต์ในไลฟ์สดละครว่า ไอ้แมงดา  แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้กันนั่นคือ เพลง เออ…ก็ใช่ เพลงเก่าสุดฮิตในยุค 80-90  ที่ไต้ฝุ่นได้มีโอกาสนำมารีมาสเตอร์ใหม่ในฉบับของตัวเอง พีคทั้งผลงานละครและผลงานเพลง งานนี้ไต้ฝุ่นจะว่าอย่างไร มีบทสัมภาษณ์ให้อ่านกัน

            โดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  เผยว่าขอบคุณทุกเสียงตอบรับในละครมากครับ เพราะอยากให้แฟนละครเกลียดผมเยอะ ๆ จะยิ่งชื่นใจ ไม่ได้ซาดิสต์อะไรนะครับ แต่นั่นเป็นเครื่องการันตีว่า เราแสดงได้ถึงบทบาท จนคนดู จนแฟนละครเค้าอิน ก็ต้องขอบคุณมาก ๆไม่โกรธเลยใครจะโกรธลง  เพราะผมเองคนเล่นตอนอ่านบทยังนึกอยู่เลยว่า ประภาสมันเป็นคนขนาดนี้เลยหรอ เราก็ยังมีพูดกับทีมงานเลยว่า ถ้าละครออกไป โดนสับแน่ ก็เป็นไปตามคาดอีกสิ่งหนึ่งที่ผมไม่พูดถึงไม่ได้เลย เรื่องนี้นอกจากจะได้ทำอะไรเยอะมาก ได้ย้อนไปเห็นบรรยากาศเก่า ๆ ในยุคที่ภาพยนตร์ หนัง เพลง ละคร รุ่งเรือง ผมยังได้มีโอกาส ร้องเพลง เออ…ก็ใช่ ซึ่งต้นฉบับเพลงนี้ก็คือ วงเรนโบว์ ที่เคยดังเป็นพลุแตกในช่วงยุค 80-90 ยุคทองของวงการเพลงไทย และยังเป็นศิลปินจากค่ายอาร์เอส เคยได้ยินแม่เปิดให้ฟังในตอนที่ผมยังเด็ก และในปัจจุบันก็แทบจะไม่ได้ยินเพลงนี้อีกแล้ว ตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดความสนุก ความทะเล้นในเพลงนี้ ออกมาในแบบฉบับของตัวเราเอง ตอนแรกเราก็แอบกังวล เพราะเราร้องลูกทุ่งไม่ถนัด แต่ทางผู้จัดเค้าก็อยากให้เราถ่ายทอดเพลงมาในแบบตัวเรา ผมก็เลยคลายกังวลในจุดนี้ ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลง หลังกลับมาคว้าไมค์โชว์เสียงอีกครั้งในรอบหลายปี ที่ผมห่างหายไปนานมาก อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ และฝากทุกคนติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ชีวิตประภาสกำลังทะยายขึ้นสูงสุดแต่ อย่าลืมว่า ยิ่งสูงเวลาตกลงมาจะยิ่งเจ็บหนัก

ตามดูกันต่อได้ ทุกวันจันทร์วันพฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย นะครับ