พร้อมยกทัพความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง มาให้ได้รับชมกันแบบสนุกครอบคลุมได้ทั้งครอบครัว สำหรับบริการ  3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย เพราะมีช่องความบันเทิงไทยและต่างประเทศที่น่าสนใจ มารวมไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีน ซีรีส์ฝรั่ง  เพลง กีฬา วาไรตี้เซ็กซี่ ยกมาไว้ถึงหน้าจอบ้านคุณ!!! ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

            เริ่มที่ช่องแรก MONO29 Plus หมายเลข 109 ความสนุก…ไม่มีวันจบ ช่องบันเทิงคุณภาพที่รวมหนังฮิตและซีรีส์ฝรั่งสุดฮอตส่งตรงสู่หน้าจอ ติดตามความสนุกได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

            คนรักกีฬาต้องไม่พลาด 3BB Sports One หมายเลข 401 สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก Premium Content ลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวในไทย พบกีฬาชั้นนำจากทั่วโลกส่งตรงให้แฟนกีฬา 3BB GIGATV ได้อินเทรนด์ก่อนใคร อาทิ รายการศึกมวยปล้ำ RAW และ SmackDown หรือรายการเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 ที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ รวมทั้งรายการเลื่อนสไลด์น้ำแข็งชิงแชมป์โลก และรายการกีฬาที่หาชมได้ยาก ยกรวมมาไว้ที่ช่อง พร้อมทีมพากย์มืออาชีพที่คอกีฬาไม่ควรพลาด!!

            ต่อที่ 3BB Asian หมายเลข 101 แหล่งรวมซีรีส์เอเซียนคุณภาพ รวมความสนุกมาไว้ที่นี่ ครบทุกอารมณ์ ทั้ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย ยกทัพหนังและซีรีส์เสิร์ฟความสนุกถึงบ้าน อาทิ กระจกสองนคราปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอลรักนี้ไม่ลืมเลือน ฯลฯ

            มาที่ MONO29 Music Station หมายเลข 202 สถานีเพลงแห่งความสุขครบทุกอารมณ์ สถานีเพลงเพราะของคนรุ่นใหม่ ที่จะอัพเดทข่าวสารในวงการเพลงตลอด 24 ชม. ไม่พลาดกับเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสในวัยรุ่นทั้งที่เที่ยว คาเฟ่ และ แฟชั่นการแต่งตัว และพลาดไม่ได้กับการไปทำภารกิจ CHALLENGE สุดมันส์กันถึงโรงเรียน

            ต่อด้วย RUSH Storie หมายเลข 203 วาไรตี้ เซ็กซี่ ขี้เล่น ที่รวมสาระความรู้ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น การพาไปชิมร้านอาหารแบบชิค ๆ คูล ๆ ในรายการนู๋หิว หรือกิจกรรมตอบคำถามสนุกๆ ในรายการหน้าห้องเรียน ฯลฯ

            ท้ายสุด  A’lure Channel หมายเลข 204 เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข ไปกับแม็กกาซีนออนไลน์ กับแฟชั่นเซ็ตสวยๆ ระดับพรีเมียม ยกเทรนด์แฟชั่นน่ารักเซ็กซี่มาไว้ที่นี่

            ไม่อยากพลาด ช่องคอนเทนต์พรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ เพียงสมัครใช้บริการ 3BB GIGATV เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกและพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นเพียง 590 บาท/เดือน รีบสมัครเลย วันนี้ – 30 มิ.ย. 2566 เท่านั้น! ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530 และสามารถติดตามอัปเดทความสนุกผ่านทาง https://www.facebook.com/3BBGIGATVOfficial

#3BBGIGATV #เน็ตแรงพร้อมกล่องดูทีวี #ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย