ฮอตปรอทแตก!ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศไปอีกสำหรับMV.“เล่นไฟ (Wildfire)” ของ Aran (อรัน)  ศิลปินLGBTQAI+ จากค่าย Fine Find Beat สังกัด TERO MUSIC เรียกได้ว่าเป็นเอ็มวีที่ดูแล้วต้องกรี๊ดลั่นบ้านกับฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงเวอร์ กับ เต้ Powerpuff Gay” ยูทูบเบอร์ชื่อดังช่อง Powerpuff Gay”  

บอกเลยว่าหลายคนที่ได้ชมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าร้อนแรงสุดๆ ฮอตขนาดนี้ทำเอาคนบันเทิงมากมายถึงขั้นขอพิสูจน์ความแซบ ทั้งเข้าไปชมMv.และโพสต์เชียร์กันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น3สาวสุดน่ารัก อย่าง มายด์โจริญแฮนน่า- วง4EVE, เออร์วินจูเนียร์ภูมิเจ็ท -วง ATLAS , Pam Anchisa, Ice Tamonwan , QLER , โดม-จารุวัฒน์ พีท-พล  ฯลฯ

งานนี้Aranออกอาการดี๊ด๊าปลื้มใจสุดๆ ขอบคุณทุกๆฟีดแบค เพียงปล่อยเอ็มวีไปไม่นานมียอดชมในReelsกว่า 600,000+ Views ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่แฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจกันส่วนใครที่ไม่อยากพลาดชมช็อตเด็ดเผ็ดร้อนในMVเล่นไฟ (Wildfire)” ของ Aran  รีบเข้าไปดูได้ทาง   https://youtu.be/v4xms361ZZc ส่วนรีแอคชั่นของเหล่าคนบันเทิงตามชมได้ทาง https://youtu.be/DLlwhB1SMG0 , https://youtu.be/xNNQj0NZ7ew , https://youtu.be/pT7xRcLNZwE , https://youtu.be/dtGAWww4W3I

 

#Aranเล่นไฟ  #Arannp #FINEFINDBEAT  #TeroMusic

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ