เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง สำหรับรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” เมื่อพิธีกร “Conan O’Brien” (โคแนน คริสตอเฟอร์ โอ’ไบรอัน) พิธีกร นักแสดงตลกชื่อดังแห่งวงการทีวีสหรัฐอเมริกา และเจ้าของรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง ยกกองถ่ายทำข้ามประเทศบินตรงมาประเทศไทยโดยเฉพาะเพื่อมาถ่ายทำและร่วมเปิดรายการพร้อมกับพิธีกรประจำรายการ “กันต์ กันตถาวร” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์และความประทับใจให้กับแฟนๆรายการรวมถึงทีมงานผลิตรายการได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งในการถ่ายทำรายการนั้น “Conan O’Brien” ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรเฉพาะกิจในการร่วมเปิดรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” พร้อมทั้งโชว์พิเศษที่เรียกรอยยิ้มจากทุกคน ด้วยการร้องเพลงไทยชื่อดัง “โต๊ะริม (melt)” ในแบบฉบับของตนเองเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์รายการและการได้มาเยือนรายการร้องเพลงอันดับต้นของประเทศไทย อีกทั้งยังได้เปิดเผยความรู้สึกในรายการว่า “เป็นเกียรติและโอกาสอันดีอย่างมาก ที่ได้มาอยู่ที่เวิร์คพอยท์ ผมอยากจะบอกว่าผมรัก The Wall Song”

และนี่เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ระดับโลกที่เกิดขึ้นในรายการ ซึ่งเป็นการการันตีได้ว่ารายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” นั้นเป็น ผลผลิตของคอนเทนต์ประเทศไทยที่เป็นที่สนใจของวงการบันเทิงทั่วโลก

ติดตามรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์ค้นหาคำว่า “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง”

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ