ปล่อยคลิปสั้น ๆ มาให้ชมกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody โดยคลิปล่าสุดนี้ เผยเรื่องราวกว่าที่เพลงที่ถือว่าเป็นมาสเตอร์พีซของวงควีนอย่าง “โบฮีเมียน แรปโซดี” จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟัง ซึ่งไม่ง่ายเลย เพราะด้วยความยาวของเพลงกว่า 6 นาที ทำให้วงควีนเจอปัญหาในการปล่อยเพลง ทำให้เกิดเรื่องราวเหมือนในคลิปนี้ขึ้น จะเป็นอย่างไร ไปชมกันในคลิป Six Minutes Is Forever (ซับไทย)

 

Bohemian Rhapsody – Six Minutes Is Forever Clip (ซับไทย)

 

สำหรับ โบฮีเมียน แรปโซดี (Bohemian Rhapsody) เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม A Night at the Opera เมื่อปี 1975 ซึ่งเพลงนี้โด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ถึงแม้เพลงนี้จะมีความยาวกว่า 6 นาที แต่ก็ได้กลายเป็นเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล และถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงเลยก็ว่าได้

ทางด้านผู้อำนวยการสร้างอย่าง เกรแฮม คิง ได้เผยถึงสิ่งที่ทำให้เรื่องราวมีความตื่นเต้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เราถ่ายทอดให้เห็นถึงการแต่งเพลงของพวกเขา ซึ่งหาได้ยากมากในหนังแนวนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ผู้ชมจะสนุกไปด้วย มันไม่ใช่แค่เรื่องราวของพวกเขา ไม่ใช่แค่เรื่องของเฟรดดี้ แต่มีวิธีการสร้างเสียงนั้นขึ้นมาพวกเขามารวมตัวกันได้ยังไงนี่เป็นไอเดียของใคร? อย่างเพลง Bohemian Rhapsody ที่มีการวิจารณ์อย่างหนักตอนที่ทุกคนปล่อยออกมาครั้งแรก เป็นที่วิจารณ์มากสุดในลอนดอน วิจารณ์กันมากที่สุดจากทั่วโลก จนไม่คิดว่าเพลงจะเป็นที่นิยมได้ อย่างเพลงนั้นมีการนำกลับมาสร้างใหม่ยังไงมันมีที่มายังไงไบรอัน โรเจอร์ ดาคีย์ และเฟรดดี้ร่วมกันสร้างเพลงนั้นและให้ความสำคัญกับเพลงนั้นขนาดไหน ผมคิดว่าช่วงสำคัญของการเล่าเรื่องราวในหนังของเราคือเพลงของพวกเขา และมุมชีวิตส่วนตัวของเฟรดดี้ ซึ่งผมเชื่อว่าเรามีครบทุกเรื่องสำหรับทุกคน คุณจะรู้สึกได้ว่ามันมีความสมดุลอยู่ในเรื่อง จะไม่มีแค่เรื่องดนตรีและเรื่องราวดราม่า คุณจะต้องรักษาสมดุลของเรื่องเอาไว้”

#BohemianRhapsody #โบฮีเมียนแรปโซดี

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BohemianRhapsodyMovieThailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ