เป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบลายเซ็นที่หลาย ๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเราต่างให้ความนับถือ เป็นอย่างมากสำหรับ “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” 

โดยเฉพาะในเรื่องของลายเซ็นที่เป็นที่เลื่องลือใครที่อาจารย์ออกแบบลายเซ็นให้มีแต่ความปังความเริ่ดทุกคน ซึ่งเรื่องนี้สาว “หนิง ปณิตา” และช่างแต่งหน้าชื่อดัง “น้องฉัตร ฉัตรชัย” ขอคอนเฟิร์มว่าปังจริง ไม่จกตาจนล่าสุดทั้งคู่ถึงกับต้องขอบคุณออกสื่อโดยทั้งคู่ได้ไลฟ์โดยบางช่วงบางตอนพูดถึงอาจารย์เป็นหนึ่งว่า 

หนิง “อาจารย์เป็นหนึ่งก็เป็นกัลยาณมิตรอีกคนหนึ่ง”

น้องฉัตร “หนูขอเมาท์ได้ไหม ล่าสุดธุรกิจหนูที่เจริญเติบโตหนูใช้ลายเซ็นอาจารย์นะ”

หนิง “ เราก็ใช้ลายเซ็นอาจารย์ ลูกศิษย์เดียวกันหมดเลย

น้องฉัตร “เคยเจออาจารย์ ก่อนหน้านั้นเมื่อสัก 5 ปี หรือมากกว่านั้นที่ยังไม่ทำธุรกิจแบรนด์ฉัตร อาจารย์ก็ออกแบบลายเซ็นให้แล้ว 1 อัน แล้วพอดีไลน์มันหมดอายุก็เลยหายไป ปรากฏว่าหนูก็ไลน์กลับไปหาอาจารย์กำลัวเปิดบริษัทใหม่ อาจารย์ช่วยดีไซน์ลายเซ็นให้หน่อยเชื่อไหมคือปังมาก อาจารย์ถามว่าอยากได้อะไร หนูก็เลยบอกว่าอยากได้เงินอยากได้ความรัก อยากได้ความมั่นคง”

หนิง “อ่อ ขอความรักด้วยนี่ เวลาหนิงขอแต่เงินกับความมั่นคง”

น้องฉัตร “เราต้องขอหมดสิ”

หนิง “ไม่ บอกเลยว่าตอนนี้ความรักไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับฉันอีกต่อไป เงินเท่านั้นที่ทำให้ชีวิตสมูท อันนี้ต้องบอกเลยว่าต้องเชื่อแกนะ เรื่องลายเซ็นอะไรแบบนี้ต้องเชื่อเลย”

น้องฉัตร “ขอบคุณอาจารย์ก่อนเลย ยังไม่มีโอกาสได้ขอบคุณออกสื่อ จะบอกว่าลายเซ็นที่ใช้ทุกวันนี้ในการทำธุรกิจจะเป็นลายเซ็นจากอาจารย์เป็นหนึ่งที่ออกแบบให้”

สองคนดังมาคอนเฟิร์มแบบนี้ ใครที่อยากมีลายเซ็นเรียกทรัพย์ เรียกโชค ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก ต้องรีบเข้าไปจองคิวกันไว้เลยจ้า จะได้ปังไปด้วยกัน