ก่อนที่จะข้ามมิติโลกในภาพยนตร์ขอเรียกน้ำย่อยด้วยรับชมตัวอย่างเสียงไทยและโปสเตอร์ชุดล่าสุดจากภาพยนตร์  “The Flash – เดอะ แฟลช” จากผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ แอนดี้ มุสชิเอตติ (แฟรนไชส์ “IT” “Mama”) โดยมี เอซรา มิลเลอร์ กลับมารับบทเป็น แบร์รี่ อัลเลน หรือ เดอะ แฟลช ในภาพยนตร์เดี่ยวชิ้นแรกของซูเปอร์ฮีโร่ที่ว่องไวที่สุดแห่งจักรวาลดีซี พร้อมลุ้นไปด้วยกันว่าเขาจะสามารถแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดจากความหวังและความรักอันแรงกล้าที่มีต่อครอบครัวได้หรือไม่?

ทุกมิติโลกมาปะทะกันใน “The Flash – เดอะ แฟลช” เมื่อ แบร์รี่ ใช้พลังวิเศษของเขาเดินทางย้อนเวลาหวังกลับไปเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่การความตั้งใจที่อยากช่วยชีวิตครอบครัวของเขาเอาไว้กลับทำให้อนาคตเปลี่ยนไป แถม แบร์รี่ ยังต้องติดอยู่ในช่วงเวลาที่ นายพลซ็อด กลับมาคุกคามพร้อมทำลายล้างโลกใบนี้ แต่ไม่มีซูเปอร์ฮีโร่คอยอยู่กอบกู้และปกป้องมนุษยชาติเลยสักคน ยกเว้นแต่ว่า แบร์รี่ จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ แบทแมน ก้าวออกมาจากชีวิตเกษียณ พร้อมช่วยเหลือชาวคริปโตเนียนออกมาจากการถูกคุมขัง แม้จะไม่ใช่คนที่เขาตั้งใจตามหาก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อช่วยเหลือมิติโลกที่เขาเดินทางมาและหาทางกลับไปยังโลกอนาคต แบร์รี่ รู้ดีว่าเขาเองก็ต้องลงสนามในครั้งนี้เพื่อชีวิตของตัวเอง แต่การเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะเพียงพอสำหรับการรีเซ็ตจักรวาลใหม่หรือไม่?

The Flash – เดอะ แฟลช” ร่วมแสดงโดย นักแสดงดาวรุ่ง ซาช่า คาลลีไมเคิล แชนนอน รอน ลิฟวิงสตันมาเรีย เวอร์ดูเคียร์ซีย์ เคลมอนส์อันย่า ทราอู  และไมเคิล คีตัน  อำนวยการสร้างโดย บาร์บารา มุสชิเอตติ และไมเคิล ดิสโก บทภาพยนตร์เขียนโทย คริสตินา ฮัดสัน จากเรื่องราวของ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ และโจนาธาน โกลด์สไตน์ ร่วมด้วย โจบี้ แฮโรลด์ สร้างจากตัวละครของจักรวาลดีซี

The Flash – Official Trailer 2 (เสียงไทย)

เมื่อซูเปอร์ฮีโร่ต้องแก้ไขปัญหาที่เขาสร้างด้วยมือของตัวเอง

The Flash – เดอะ แฟลช”

เข้าฉาย 15 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

#TheFlashMovie #เดอะแฟลช

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ