แจ็ก แคนฟิลด์ ถือเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงมากในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะนอกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตนเองชื่อดังแล้ว ยังเป็นผูคิดค้นทฤษฎี  E + R = Oกฎของชีวิต และหนังสือขายดีในอเมริกาอีกหลายเล่ม และเขายังมีแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุดจะมาร่วมทอล์คโชว์ครั้งใหญ่ในงานสัมมนา World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน ร่วมกับคนมีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย 1-2 ธ.ค. นี้ ที่อิมแพคเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

แจ็ก แคนฟิลด์ กล่าวว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราทุกคน ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือ ล้มเหลว สุขภาพดี หรือ เจ็บป่วย มีความสุข หรือ เศร้าโศกเป็นผลที่เกิดขึ้นจากการตอบสนองต่อ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต และการใช้กฎ E+R=O จะจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้เป็นอย่างไร ผมขอมาพิสูจน์ได้ที่งาน World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน 1-2 ธันวาคมนี้

อย่างไรก็ตามงานสัมมนา World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 1-2 ธ.ค. นี้ ที่อิมแพคเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี นำทีมปลดล็อคประตูสู่ความสำเร็จโดย นายอันเดรส พิร่า หัวเรือใหญ่แห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต พร้อมกับคนดังมากมาย อาทิ ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังก้องโลกโจ ไวทาลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎแรงดึงดูดเจ้าของหนังสือ เดอะ ซีเคร็ต หนังสือที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกาตัวแม่ของวงการนางแบบ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยมพิธีกรคิวทอง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และอดีตนางงามจักรวาล 2005 นาตาลี เกลโบวา มาเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ พร้อมจัดระบบความคิดแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ บัตรราคา 1,990 บาท 4,990 บาท 6,000 บาท 10,900 บาท 45,900 บาท และ VVIP 190,000 พร้อมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเหล่ากูรู

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อบัตรทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2561 หรือแบ่งชำระนาน 0% 6 เดือนเมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ราคา 10,000 บาทขึ้นไป

จองบัตรได้ที่https://www.ticketmelon.com/event/successeventsดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/successeventslive/ และ www.successevents.com