“คอตโต้” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มปริมาณประหยัดน้ำได้มากขึ้น พร้อมเสริมนวัตกรรมด้านไฮยีนที่ช่วยสร้างความมั่นใจเมื่อใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ห้องน้ำ 5 กลุ่ม จัดแสดงในงานสถาปนิก 2023 ที่ผ่านมา

            คอตโต้ แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีลดการใช้น้ำเพื่อสิ่งแวดล้อมมาตั้งแต่ปี 2532 และได้ลงมือปฏิบัติอย่างจริงจังจนเห็นเป็นรูปธรรมผ่านผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และยังนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นมาโดยตลอด โดยรวมยอดขายปี 2022 ผู้บริโภคให้ความสำคัญด้านสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำมากขึ้น คิดเป็นการประหยัดน้ำได้มากถึง 20,000 ล้านลิตรตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคได้สูงถึง 99% ล่าสุดเปิดตัวสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกลุ่มสินค้าที่ประกอบไปด้วย Green process จนถึงประหยัดน้ำในการใช้งาน 5 กลุ่มสินค้าด้วยกัน ได้แก่

·        WITT ดีไซน์ใหม่สุขภัณฑ์พร้อม Sensor Flush Valve เรียบทั้งรูปลักษณ์และความสวยงาม ไม่สะสมเชื้อโรค นั่งสบายด้วย elongate ออกแบบพิเศษเพื่อพื้นที่สาธารณะ ชำระล้างหมดจดด้วยระบบ Siphon Jet 3.8 ลิตร ปรับการใช้น้ำให้น้อยลง 36% แต่ยังชำระล้างได้อย่างสะอาดและมีประสิทธิภาพ

·    Urinal Sensor เซ็นเซอร์สำหรับโถปัสสาวะแบบแขวนตัวใหญ่ ลดสัมผัส ใช้งานสบายยิ่งขึ้น สามารถเลือกได้ทั้งแบบต่อไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ในตัว เคลือบสาร Ultraclean+ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ประหยัดน้ำใช้น้าเพียง 1 ลิตรที่แรงดันน้ำ บาร์ ลดการใช้น้ำถึง 50%

·    สุขภัณฑ์ VERZO นวัตกรรมที่ผสมผสานประสิทธิภาพสูงสุดในการตอบสนองการใช้งานอย่างรวดเร็ว เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเพื่อลดการใช้น้ำ ลดการสัมผัส ลดเชื้อโรคด้วยสารเคลือบ UC+ เพื่อสุขอนามัยแบบมีสไตล์ ทั้งสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ใช้ระบบชำระล้างทรงพลังอย่าง Power Jet 3.8 ลิตร ลดการใช้น้ำ 36และรีโมทคอนโทรลแบบไร้สายที่ปุ่มกดมีขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงฟังก์ชันอื่น ๆ อาทิ ระบบฝารองนั่งอุ่น เป่าลมอุ่น แสงไฟสว่างอัตโนมัติที่จะทำงานในที่มืด

·        ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำอัตโนมัติ Sensor Faucet จุดเริ่มต้นความสะอาดเพื่อทุกคนในบ้าน ลดสัมผัส ลดเสี่ยง ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค หมดปัญหาการลืมปิดน้ำด้วยระบบตัดน้ำอัตโนมัติ พร้อมมั่นใจรับประกันการใช้งานนานถึง 5 ปี ที่นอกจากประหยัดน้ำแล้ว ยังประหยัดพลังงานเพราะใช้แบตเตอรี่ AA เพียง 4 ก้อน มีให้เลือกถึง 7 รุ่น 7 แบบ 7 สไตล์ให้เลือกใช้งาน ลดการใช้น้ำได้ถึง 50%

·        ชุดฝักบัว Rain Shower ชุดฝักบัวระบบเปิด-ปิด และควบคุมอุณหภูมิด้วยปุ่มกด พร้อมฝักบัวสายอ่อน 3 ฟังก์ชัน มาพร้อมชั้นวางของขนาดใหญ่ที่รับน้ำหนักได้มาก วาล์วควบคุมอุณหภูมิด้วยการหมุน มีปุ่มล็อกอุณหภูมิเพื่อความปลอดภัยที่ 38 องศา รวมถึงวาล์วเปิดปิดและวาล์วเปลี่ยนทิศทางน้ำแบบกด ทนทาน ใช้งานง่าย ลดการใช้น้ำได้ถึง 51%

 

คอตโต้ มุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้วยการใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และลดการใช้น้ำและลดปริมาณขยะที่เกิดจากการผลิต และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ผลิตภายใต้แนวคิด Thinking Build to Last สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสุขภัณฑ์รุ่นใหม่แบรนด์คอตโต้ได้ที่ www.cotto.com Facebook YouTube Instagram Line officialcottoofficial