ได้ฤกษ์เปิดกล้องเดินเครื่องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน แอคชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง “ลางสังหรณ์” ของค่าย ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY)  ที่จะออนแอร์ให้ได้ดูกันทางช่อง 3 ปลายปีนี้  โดยวันแรกที่เปิดกล้องประเดิมด้วยฉากบู๊ ปะทะกันดุเดือด สุดมันส์  นักแสดงหนุ่มที่เข้าฉากในวันนี้ ได้แก่  “บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด” รับบท “พญา”, “เบ้บ – ธนทัต พรรณวิริยะกุล” รับบท “ธาร”, “แทค – พงศกร สุเกียง” รับบท “เข้ม”, “ภูม – ณัฐภาสน์ ตันติเสถียรชัย” รับบท “ธงไทย”, “แก๊ป – จักริน ภูริพัฒน์” รับบท “ใหญ่” และ “ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ” รับบท “ชาติ”   ถ่ายทำวันแรกเหล่านักแสดงก็โดน “ครูเอ – นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์”  จัดฉากหนักกันตั้งแต่เช้าตรู่  เตะ ต่อย สู้กันแบบจัดเต็ม จนเจ็บตัวกันเลยตั้งแต่วันแรก เรียกได้ว่าทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานทุ่มเทกันแบบสุด ๆ  การันตีได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้เสิร์ฟทั้งความมันส์ ความเข้มข้น ให้ได้ลุ้นตามกันตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน  งานนี้ “บิลลี่ ภัทรชนน” เป็นตัวแทนเผยความรู้สึก

บิลลี่ เปิดใจว่า ” วันนี้เป็นคิวแรกของพวกเรานะครับ เป็นการถ่ายลองเทค (Long Take) ที่เรียกได้ว่าบู๊สนั่น และถือเป็นหนึ่งในฉากสำคัญของเรื่องครับ พวกเราต้องใส่ชุดออกปฎิบัติการแบบเต็มยศ อาวุธครบมือ  ได้เข้าฉากกับพี่ ๆ ทีมสตั๊นแมนมืออาชีพ บอกได้คำเดียวว่าเดือดมากครับ  ยิ่งครูเอเป็นผู้กำกับด้วย ทำงานละเอียดมากครับ ได้ดูตัวเองในมอนิเตอร์แล้วอึ้งเหมือนกันนะครับ ทุกคนใส่สุดตัวกันมาก แล้วตอนบ่ายมีคนเจ็บตัวด้วย ปากแตกไปเล็กน้อยครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ลางสังหรณ์ของพวกผมด้วยนะครับ ”

สามารถติดตามตวามเคลื่อนไหวของนักแสดง และข้อมูลข่าวสารของซีรีส์ “ลางสังหรณ์” เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ IDOFACTORY OFFICIAL

#ลางสังหรณ์ #ลางสังหรณ์Q1Actionเดือด #บิลลี่เบ้บ #แทคภูม