นับวันออร่าความหล่อยิ่งโดดเด้งขึ้นมาเรื่อยๆสำหรับ นน-ชานน สันตินธรกุล ที่หยิบจับงานแสดงไหนก็ปัง!! แถมยังโกอินเตอร์ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน ล่าสุดพลิกคาแร็กเตอร์มารับบท อาชวิน หนุ่มนักกีฬายิงธนูสุดหล่อ ใน “Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ” ที่ชีวิตต้องมาพัวพันกับ โบ (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร), แชน (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), เฟม (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง) ผ่านเรื่องราวกีฬายิงธนูที่ทำให้หลายคนต้องมาลุ้นว่า จะแค่ปิ๊งหรือจะรักจริงกันแน่

นน กล่าวว่า “เรื่องนี้ผมรับบทอาชวินครับ เป็นตัวละครที่แคร์ทุกคน คาแรกเตอร์ที่จับจุดค่อนข้างยาก เพราะมีความแตกต่างจากตัวตนเราแบบไม่ชัดเจน ด้วยความที่ใกล้เคียงกับตัวเองมาก ตอนแสดงเลยต้องหาจุดบาลานซ์ให้ดี แยกให้ออกว่านี่นนกุลนะ นี่อาชวินนะ ส่วนเรื่องของการฝึกยิงธนู ผมโชคดีที่พี่ๆทีมงานเห็นความสำคัญในการฝึกซ้อม พี่กุ๊กผู้กำกับส่งพวกเราไปเรียนกันเกือบปี เรียกว่าซ้อมหนักมากเลยครับ ตอนยิงธนูครั้งแรกผมตื่นเต้นมาก เคยเห็นแต่ในหนังที่รู้สึกว่าเท่ดี ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้ลองเล่น ผมเป็นคนประเภทพอลูกที่แล้วเรายิงไม่ดี ลูกต่อไปก็จะกดดันตัวเอง ตอนซ้อมก็จะมีแย่บ้างดีบ้าง สลับกันไป แต่พอมีครั้งไหนที่เรายิงเข้าเป้า สำหรับตัวเองแล้วมันเป็นโมเม้นต์ที่ดีมากๆครับ เรื่อง Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ เป็นซีรีส์ในบรรดา 4 เรื่อง ผมมั่นใจว่าเรื่องนี้เป็นโรแมนติกคอเมอดี้ที่มีอะไรมากกว่ารักวัยรุ่น เพราะเป็นเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ที่มีกีฬายิงธนูมาเป็นส่วนผสม อยากให้ทุกคนมาช่วยลุ้นกันนะครับว่าเรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร รับประกันเลยว่าสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามเรื่องราวของ ทั้ง 4 ที่ได้เรียนรู้จักตัวเอง มิตรภาพ ความรัก ผ่านกีฬายิงธนูและชีวิตของกันและกันได้ใน Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ เรื่องสุดท้ายจาก Project S The Series จากค่าย จีดีเอช และนาดาว บางกอก ส่วนใครจะเป็นคนที่ใช่หรือใครจะเป็นคนที่ชอบ ตามลุ้นได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทาง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ