MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   นำเสนอสุดยอดซีรีส์จีนยอดนิยม   อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นในครอบครัว เรื่องถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead”   กวาดทั้งเรตติ้งและรางวัลมามากมาย สุดประทับใจกับเรื่องราวของซีรีส์ที่ทั้งอบอุ่น และสะท้อนปัญหาครอบครัวของสังคมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี นำแสดงโดย ซ่งเว่ยหลงจางซินเฉิง และถานซงอวิ้น

เรื่องราวความรัก ความผูกพันของสามพี่น้องต่างสายเลือด ประกอบไปด้วยพี่ใหญ่อย่าง หลิงเซียว (ซ่งเวยหลง) พี่รอง เฮ่อจื่อชิว (จางซินเฉิง) และน้องสาวคนเล็ก หลี่เจียนเจียน (ถานซงอวิ้น) โดยในอดีต หลิงเซียว และ เฮ่อจื่อชิว แม่ทอดทิ้งไป ทำให้ หลี่ไห่เฉา (ถู่ซงเหยียน) เจ้าของร้านบะหมี่ผู้เป็นพ่อของหลี่เจียนเจียน ได้รับอุปการะเด็กชายทั้งสองมาเลี้ยงดู โดยมี หลิงเหอผิง (จางซีหลิน) พ่อของหลิงเซียวที่เป็นตำรวจคอยช่วยเลี้ยงดูอีกแรง เด็กทั้งสามสนิทสนมและเติบโตมาด้วยกันอย่างมีความสุข โดยหลิงเซียวพี่คนโตที่มีความสุขุม จะเป็นคนคอยดูแลน้อง ๆ ในขณะที่เฮ่อจื่อชิวพี่คนรองที่มีบุคลิกกวน ๆ จะคอยตามใจหลี่เจียนเจียนและให้ท้ายเธออยู่เสมอ แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเส้นทางชีวิตของทั้งสามคนก็ถึงคราวต้องแยกจากกัน หลิงเซียวต้องกลับไปดูแลแม่ที่สิงคโปร์ เฮ่อจื่อชิวตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก ทั้งสามแยกจากกันไปท่ามกลางความเสียใจของหลี่เจียนเจียนที่คิดว่าพี่ชายได้ทอดทิ้งเธอไป ทำให้ความสัมพันธ์พี่น้องค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเหลือเพียงความทรงจำ 9 ปีผ่านไป ทั้งสามกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มทั้งสองกลับมาพร้อมความรู้สึกที่มีต่อน้องสาวคนนี้ในแบบที่ไม่เหมือนเดิม

พิสูจน์ความน่ารักและอบอุ่นหัวใจที่จะทำให้ตกหลุมรักครอบครัวนี้ ในซีรีส์คุณภาพเรื่อง  “ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead”   https://www.monomax.me/title/104437-go-ahead.html

 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโแมกซ์#ถักทอรักที่ปลายฝัน#GoAhead  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ