จากซิงเกิลแรก “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” ของ TON THANASIT (ต้น ธนษิต) ภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ถ่ายทอดพลังงานแห่งแรงบันดาลใจ ทำให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดหมาย  และในปี 2023 นี้ ต้นกลับมาพร้อมผลงานเพลง คิดดู (Think Twice) ที่ได้นักร้องสาวเสียงทรงพลัง  ว่าน วันวาน มาร่วมแจมให้กลายเป็นเพลงที่สื่อสารด้วยอารมณ์เพลงได้อย่างชัดเจนและกระชับ

“คิดดู” (Think Twice) เป็นเพลงช้าที่มาพร้อมกับการเล่าออกมาด้วยท่วงทำนองของดนตรีที่ไพเราะ นำเสนอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ต้องเลือกว่าจะอยู่หรือไป และเราคือคนที่หยิบยื่นโอกาสให้กลับไปคิดดู  ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอไปก็อย่าได้กลับมาอีก ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่ชัดเจนและรักตัวเองมากพอที่จะไม่ง้อและไม่ให้ใครมาเอาเปรียบ โดยได้ นุ้ย The Peach Band มาแต่งเพลงนี้ให้ พอนุ้ยรู้ว่าศิลปินที่มาร่วม        ฟีทเจอร์ริ่งเป็น ว่าน วันวาน เพราะรู้จัก Skill การร้อง และ Vibe ของทั้งคู่เป็นอย่างดี โดยออกมาป็นแนวเพลง Mood อิเล็กทรอนิกส์ แล้วเมื่อถูกถ่ายทอดออกมาโดย ต้น ธนษิต และ ว่าน วันวาน เรื่องเสียงร้องก็แทบจะไม่ต้องพูดถึง พลังเสียงสองคนนี้รับส่งกันแบบสุดยอดอยู่แล้ว รวมทั้งอารมณ์ความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาผ่านมิวสิควีดีโอทำให้เพลงนี้เฟียสขึ้นทันที บางทีเพลงนี้อาจเป็นเพลงเรียกสติคนรักได้ดีก็ได้ “ถ้าจะไปต้องคิดดีๆนะ จะกลับมาอีกไม่ได้แล้วนะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “คิดดู” (Think Twice) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Ton Thanasit , Instagram : Ton Thanasit, Twitter : Ton Thanasit, TikTok : Ton Thanasit, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ