เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วีรบุรุษชาติพยัคฆ์ (Defiance) : เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1941 ชาวยิวในประเทศยุโรปตะวันออกเป็นพันคนถูกสังหารโหด สามหนุ่มพี่น้องหนีรอดมาได้ก็อาศัยป่าทึบที่พวกเขาเข้านอกออกในกันมาตั้งแต่เด็ก ณ ที่นี่เองทั้งสามคนก็เปิดศึกต่อต้านกองทัพนาซี ทำให้ ทิวเวียซูส และ เอเซียล พวกเปลี่ยนวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสทองที่ใครก็คาดเดายาก นั่นคือโอกาสที่จะแก้แค้นให้แก่คนรักที่ตายจากไปด้วยการช่วยเหลือผู้คนนับพันชีวิต

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สน.13 รวมหัวสู้ (Assault on Precinct 13)” : เรื่องราวของโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร สน. 13 ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และ แมเรียน บิช็อป มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจชั่วที่คอรัปชั่น “เจค ต้องร่วมมือกับผู้ต้องขังคดีเล็กๆ เพื่อปกป้องเจ้าพ่อมาเฟีย บิช็อป

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง