ฮาเกินต้าน สะท้านวงการบันเทิง กับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.10 น. ทางช่อง MONO29 พบที่สุดของความสนุกสุดปั่น คลายเครียดไปกับเหล่าซุปตาร์และศิลปินสุดซ่า ระหว่างสองทีมแข่งขันสะสมคะแนนชิงชัย ได้แก่ทีมเทพบุตรสุดเกรียน ปะทะ ทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ผู้ชนะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิต่อไป

จัดเต็มและจัดจ้าน กับสุดยอดเหล่าซุปตาร์ศิลปินทั้งสองทีมที่ต้องมาดวลไมค์และไหวพริบ ด้วยประสบการณ์เกมมัน ๆ บ้านนายฝรั่ง โดยพิธีกรรูปหล่ออารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ได้มัดรวมเอาตัวโดนตัวสุด มาวัดกึ๋นกันแบบไม่สนใจกองเซ็นเซอร์ โดยทีมแรกทีมเทพบุตรสุดเกรียน ได้แก่ “เก้า-จิรายุ ะอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , ท็อป-จรณ โสรัตน์ , ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และต้อนรับน้องใหม่ นักแสดงสาวจากบ้าน MONO Original “เจนนี่ นฤมล คําพันธ์ สลัดความใสวัยน่ารัก เพื่อดวลความฮาท้าคู่แข่งกับทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ได้แก่ ไท ธนาวุฒิ ,แช่ม แช่มรัมย์ , อิน บูโดกัน-อินทิรา ยืนยง ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์ และแองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ประชันบททดสอบสุดยอดเกมมหาฮิต ได้แก่ ถอดสระหนังดัง ตอบปุ๊บ ยิงป๊อป นักวาดมือไว ละครดังหลังเต๋า เพลงฮิตปิดหู” และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยนักแสดงสาว เจนนี่ นฤมล ถึงกับเป็นปลื้ม เมื่อมีเหล่าหนุ่มหล่อในทีมช่วยแบก

คิดว่าคิดไม่ทันแน่ ๆ แต่ละคำถามแต่ละคำใบ้ถือว่ามาเป็นน้องใหม่จริง ๆ ในบ้านนายฝรั่งหลังนี้ค่ะ แต่พอผ่านเกมแรกไปได้ เหมือนได้ละลายพฤติกรรม พี่ ๆ ในทีมทั้งพี่เก้า พี่พอร์ช พี่ท็อป และพี่ไนกี้ สอนเราคิดสอนเราโต้ตอบ เดาทางว่าเกมของพี่วิลลี่จะมาเวย์ไหน ใช้สมองอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้กึ๋นบวกกับสัญชาตญาณ ก็ช่วยกันสู้ทีมของแองจี้ ที่มีพี่ไท พี่แช่ม พี่อิน และพี่ปู ได้ระดับหนึ่ง เล่นไปสักพักเริ่มติดใจค่ะ อยากมาอีกเรื่อย ๆ อยากเจอกับพี่ ๆ ซุปตาร์หลาย ๆ ทีม น่าจะมีรสชาติความสนุกที่หลากหลายไม่ซ้ำกันแน่นอนค่ะ

เล่นซะน้องใหม่ ติดใจติดบ้านกันเลยทีเดียว จะสนุกขนาดไหนติดตามความสนุกได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.10 น. ทางช่อง MONO29

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #เจนนี่นฤมล

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ