เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ (The Equalizer Season 2 EP.2)” : แมคคอล พบว่าตัวเองตกที่นั่งลำบากในหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลต่างประเทศ  เมื่อ มิรา เพื่อนของเธอ ซึ่งเป็นลูกสาวของนักการทูต ขอความช่วยเหลือในการตามหาน้องชายที่หายไปของเธอ

 

เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)” : เรื่องราวของ เนลส์ ค็อกซ์แมน” ผู้ชายวัยกลางคนรักครอบครัวและรักชีวิตสันโดษ ทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น เนลส์” ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ถูกคุณพ่อคุณแม่ทิ้งไปตั้งแต่ยังเด็ก เขาจึงโตขึ้นมาด้วยการชุบเลี้ยงของ ลุงเบน และ ป้าเมย์ วันหนึ่ง ปีเตอร์ ค้นพบกระเป๋าใบหนึ่งซึ่งเขารับรู้ในเวลาต่อมาว่าเป็นของคุณพ่อเขา ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ทำให้ปีเตอร์เข้าใจถึงเหตุผลการหายตัวไปของคุณพ่อและคุณแม่ สิ่งนั้นนำพาปีเตอร์ไปพบกับเบาะแสเดียวที่เหลืออยู่ คือ ดร.เคิร์ท คอนเนอร์สอดีตเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อที่กลายเป็นวายร้าย  เดอะลิซาร์ด ซึ่งสิ่งที่ตามมาทำให้ชีวิตของ ปีเตอร์ เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล คือการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่