รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งครั้งนี้ได้ดำเนินรายการแบบสนุก  จัดเต็มโดยยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือและ พิชชี่ – วรันธร  สมกิจรุ่งโรจน์ล่าสุดได้เหล่าคนข่าว Mainstand อย่าง ต้อม-อำพล ทองเมืองหลวงปาล์ม-กุลญา กระจ่างกุล และ มิกซ์ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์ ที่ได้ไปโชว์ฝีมือการทำข่าวที่ประเทศเพื่อนบ้าน มาพูดคุยเก็บตกประเด็นควันหลงซีเกมส์ทั้งในและนอกสนามสด ๆ ร้อน ๆ แบบคนทำงานจริง ๆ บอกเลยมันส์สุด ๆ

เปิดตัวด้วยทีมข่าว MainStand ทั้ง 3 คนเรียกว่าพึ่งกลับจากงานซีเกมส์ที่กัมพูชาได้เพียง 3-4 วัน ก็ได้มาถ่ายทอดมุมมองการทำงาน การเตรียมตัวและเหตุการณ์ความสนุกทั้งในและนอกสนามซีเกมส์ที่น่าสนใจกันแบบจัดเต็ม ต้อม-อำพลช่างภาพมือโปรของทีมเล่าว่าทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ผมจะมีโจทย์ในการถ่ายภาพตลอด เราอยากจะได้ภาพที่ตรงคอนเซปต์ อย่างครั้งนี้ก็มีคอนเซปต์นอกเหนือจากผลการแข่งขันนั่นคือสิ่งที่เราอยากจะได้อันดับแรก

ในฐานะผู้สื่อข่าวน้องเล็กสุดแต่สุดจี๊ดในทีม มิกซ์ทรงวุฒิเล่าต่อว่าต้องบอกว่าผมตื่นเต้นมาก ๆ คือไม่เคยไปต่างประเทศด้วยแล้วก็ไม่เคยไปทำข่าวภาคสนามแบบจริง ๆ จัง ๆ ด้วยครับ ยอมรับว่าเตรียมตัวก็ค่อนข้างนานเหมือนกัน ถึงเวลาใกล้ไปผมแทบนอนไม่หลับเลยครับ ตื่นเต้นมาก คือผมพยายามติดตามพวกข่าวและการแข่งขันกีฬาของประเทศไทยอ่ะครับ ดูชนิดกีฬาที่เข้าแข่งขันในซีเกมส์ เพราะปกติผมไม่ค่อยได้ทำข่าวเกี่ยวกับกีฬาไทยเท่าไหร่ เลยต้องค้นหาข้อมูลให้มากที่สุดครับ เพราะเป็นงานใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยครับรุ่นพี่ผู้สื่อข่าวสาวอย่าง ปาล์ม-กุลญาก็ได้พูดแซวน้องอย่างเอ็นดูว่า “วันเดินทางนี่พี่ข้าว บก. ของ Mainstand ถึงกับถามน้องเป็นอะไรเปล่าปาล์ม พี่เห็นหน้าตาไม่ค่อยดีเลย พอเราถามน้องก็บอกผมเครียดครับพี่ ผมไม่รู้ว่าผมต้องไปเจออะไรบ้างอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ก็จะบอกน้องไปว่าไม่จำเป็นต้องทำตามแผนงานเป๊ะ ๆ ทุกอย่างมันเกิดหน้างานแล้วมันไม่มีอะไรเป็นไปตามแผน อยากเจออะไรอยากทำอะไรก็ทำ”

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=xDMH9Li7yII