นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นของวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับ Rap is now (แร็พ อีส นาว) ส่งโปรเจ็กต์ THE RAPISODE (เดอะ แร็พพิโซด) ซึ่งเป็นโปรเจ็กท์ที่คัดเลือกเพลงฮิตของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ทุกยุค กว่า 50 เพลง มาทำใหม่ให้เป็นเพลงแร็พประเดิมเพลงแรกกับ ศิลปิน-ดาราสาวสุดฮอต (แร็พเปอร์แนนโน๊ะ) “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน ซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” Uncensored Version ทาง Netflix ด้วยเพลง “ช่วงนี้”

(แนนโน๊ะ) “คิทตี้ ชิชา” กล่าวว่า “ห่างหายจากการร้องเพลงไปสักพักใหญ่ตื่นเต้นค่ะ ที่ผ่านมามีผลงานซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” กระแสตอบรับจากแฟนซีรีส์ดีมากๆ ไปไหนมาไหนตอนนี้ก็จะมีคนเรียกชื่อ แนนโน๊ะ ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมโปรเจ็กต์พิเศษ THE RAPISODE (เดอะ แร็พพิโซด) ในเพลง “ช่วงนี้” เป็นหนึ่งในเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของพี่ “อะตอม ชนกันต์” ความแตกต่างระหว่างเพลงเวอร์ชั่นออริจินอลและเวอร์ชั่น (แนนโน๊ะ) ในปัจจุบันคงจะเป็นที่เนื้อร้องและการแร็พที่ใส่บทสรุปซีรีส์ “เด็กใหม่” ทั้ง 13 EP ลงไปในเพลง ต้องขอบคุณ พี่เจ๋อ ภาวิต CEO MUSIC GMM ที่ให้โอกาสดีๆ อีกครั้ง และ พี่ๆ ทีม Rap is now ในส่วนของการดูแลเนื้อร้อง-ทำนองให้มีมิติหลายหลายตามแบบที่อยากได้ อยากฝากให้ลองติดตามฟัง ในเพลงจะค่อนข้างมีรายละเอียดอื่นๆ อีกที่สอดแทรกเข้ามา”

สามารถฟังเพลงแรกในโปรเจ็กท์ THE RAPISODE (เดอะ แร็พพิโซด) กับเพลง “ช่วงนี้” จาก (แรพเปอร์แนนโน๊ะ) “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทางยูทูปของGMM Grammy Official(จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออฟฟิเชียล) https://www.youtube.com/watch?v=sOUJ9YJgbTM และสามารถติดตามรับชมซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” Uncensored Version ทั้ง 13 ตอนได้แล้วทาง Netflix

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ