ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมกับเอกซ์เทนด์ อีเวนท์ ชวนชมงาน MARUYA #36 งานมหกรรมออกร้านสินค้าทำมือชุมชนคนรักการ์ตูน อนิเมะ เกม โดจินชิ และคอสเพลย์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ภายในงานพบกับการออกร้านกว่า 200 ร้าน จากศิลปินนักวาดการ์ตูน สินค้าทำมือของชุมชนคนรักการ์ตูน อนิเมะ เกม คอสเพลย์ และคอนเท้นท์ครีเอเตอร์ในโลกออนไลน์ พร้อมร่วมส่งกำลังใจเชียร์ POP Culture Hiroshima 2023 การประกวดคอสเพลย์คัดเลือกทูตวัฒนธรรมคอสเพลย์ รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมกิจกรรมที่จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น โดยการคัดเลือกจะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 และ GICOF International Cosplay Contest 2023 การประกวดคอสเพลย์คัดเลือกตัวแทนประเทศไทยไปร่วมชิงแชมป์นานาชาติ  จังหวัดคย็องกี ประเทศเกาหลีใต้ การคัดเลือกจะมีขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2566

 

งาน MARUYA เป็นหนึ่งในงานวัฒนธรรม J-POP Culture ชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 MARUYA เป็นที่รู้จักในฐานะงานหลักสำหรับผู้ที่หลงใหลในทุกสิ่งของ J-POP Culture และจัดขึ้นเป็นประจำทุกสามเดือน ภายในงานจะมีกิจกรรมและประสบการณ์ที่หลากหลาย พื้นที่แสดงออกสำหรับคนรักวัฒนธรรมเจป๊อป การ์ตูน อนิเมะ ดนตรี เกม คอสเพลย์ รวมถึงการพบปะกับไอดอลและคนดังที่ชื่นชอบ

งาน MARUYA #36 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00-20.00  บริเวณชั้น 5 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา โดยมีแขกรับเชิญมากมายมาปรากฎตัวร่วมงานในแต่ละวัน อาทิ คุณ Unnamed (U-san) Vtuber ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 คุณ Chihiro และคุณ Tsun คอสเพลย์เยอร์จากไต้หวัน คุณ Chono Black คอสเพลย์เยอร์จากเวียดนาม คุณ Kadorin และคุณ Emil Cosplay คอสเพลย์เยอร์จากประเทศไทย ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.facebook.com/Maruya.in.th

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าของคนนอนดึกที่รวมบริการและกิจกรรม Activity Center ใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร02-232-1999