เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ 3 (The Equalizer Season 2 EP.3)” : แมคคอล ได้รับการว่าจ้างจากคุณแม่นิรนามคหนนึ่งที่เป็นกังวล และสงสัยว่าลูกชายวัยรุ่นของเธอเข้าร่วมแก๊งในท้องถิ่น ทำให้ แมคคอล ได้พบกับแรงจูงใจที่น่าประหลาดใจของเด็กชายที่อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมสุดป่วนของเขา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า (The Amazing Spider-Man 2)” ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับการปราบคนชั่วในฐานะ สไปเดอร์แมน และใช้เวลาอยู่กับคนที่เขารัก เกวน สเตซี่ แต่ ปีเตอร์ ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้แก่พ่อของแฟน นั่นก็คือต้องอยู่ห่างเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอมีอันตราย แต่ก็เป็นสัญญาที่ ปีเตอร์ ไม่อาจรักษาได้ แต่อะไรก็เปลี่ยนไปเมื่อ อีเล็คโตร ตัวร้ายใหม่ได้ปรากฏกายออกมา และ แฮร์รี่ ออสบอร์น เพื่อนเก่าได้กลับมาหา

 

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มนุษย์ล่องหน (The Invisible Man) : เรื่องราวของ เซซิเลีย แคสส์ หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักวิทยาศาสตร์หนุ่มสุขุม ผู้ที่ทั้งร่ำรวยและฉลาดล้ำเลิศ แต่ความสัมพันธ์นี้มีแต่ความรุนแรงส่วนเธอตกเป็นฝ่ายผู้ถูกกระทำ เมื่อชีวิตเหลืออดเธอขอเลือกเดินออกมาจากชีวิตที่ถูกย่ำยี หนีมาอยู่กับญาติ ๆ สมัยเรียน เพื่อเยียวยาจิตใจ วันหนึ่งเธอได้ข่าวว่านักวิทยาศาสตร์เจ้าชีวิตเธอได้เสียชีวิตลง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ไม่นานคนที่เธอรักรอบตัวก็ได้ตายลงเช่นกัน เหมือนมีบางอย่างที่มองไม่เห็นไล่ล่าพวกเขาอยู่