ซีรีส์สายลับสุดระทึกของพี่น้องรุสโซ ได้รับการอนุมัติให้สร้างซีซั่นสองต่อที่ Prime Videoโดยซีรีส์ Citadel ตอนแรก สามารถรับชมได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิกและไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ Prime Video เริ่มวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ และลูกค้า Prime Video สามารถรับชมซีซั่น แบบครบทุกตอนได้ในวันเดียวกัน

กรุงเทพฯประเทศไทย26 พฤษภาคม 2566 – Prime Video ประกาศสร้างซีซั่นที่สองของซีรีส์สุดฮิตระดับโลกอย่าง Citadel (ซิทาเดล) โดย โจ รุสโซ (Joe Russo) เตรียมรับหน้าที่กำกับซีรีส์ทุกตอน และได้ เดวิด วีล (David Weil) กลับมารับหน้าที่โชว์รันเนอร์และควบคุมการผลิต ซีรีส์สายลับสุดระทึกเรื่องนี้นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมด้วย เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) และ สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมถึงอินเดีย อิตาลี บราซิล แอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดยเป็นซีรีส์ออริจินัลเปิดตัวใหม่ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับสองของ Prime Video สำหรับผู้ชมนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นอันดับสี่ของผู้ชมทั่วโลก ลูกค้า Prime Video สามารถรับชมซีรีส์ Citadel ซีซั่นแรกแบบครบทุกตอนได้ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม เป็นต้นไป
นอกจากซีรีส์ Citadel จะพร้อมให้รับชมแบบครบทุกตอนแล้ว ซีรีส์ Citadel ตอนที่ 1 ยังพร้อมสตรีมให้ได้รับชมกันที่ Prime Video โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเป็นสมาชิก ในระยะเวลาที่กำหนด มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม นี้

ซีรีส์ Citadel นับเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลกอย่างแท้จริง” Jennifer Salke (Head of Amazon และ MGM Studios) กล่าว “เป้าหมายของเราคือการสร้างแฟรนไชส์ใหม่ที่มีรากฐานมาจากผลงานออริจินัล ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ชมของ Prime Video ทั่วโลก ซีรีส์เรื่องนี้ดึงดูดลูกค้ารายใหม่จากประเทศต่างๆมาสู่ Prime Video ได้เป็นจำนวนมาก ด้วยผู้ชมรายใหม่ทั่วโลกที่มีจำนวนมากนี้เป็นข้อพิสูจน์ได้ถึงวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นของโจและแอนโทนี่ รุสโซ รวมถึงพรสวรรค์อันน่าทึ่งของนักแสดงอย่าง ริชาร์ด แมดเดนปริยังกา โจปรา โจนาสเลสลีย์ แมนวิล และ สแตนลีย์ ทุชชี อีกทั้งการทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของทีมสร้างสรรค์ ทีมนักแสดง และทีมงานอื่นๆ และจากลูกค้าจำนวนมากมายที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ เราไม่เพียงแต่ตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าสามารถรับชม Citadel ตอนแรกได้โดยที่ไม่ต้องเป็นสมาชิก แต่ยังยืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะกลับมาในซีซั่นที่สอง”

บริษัท AGBO รู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นซีซั่นถัดไปของจักรวาลสายลับเรื่องนี้ ร่วมกับ เจน (Jen), เวอร์นอน (Vernon) และทีมงานทั้งหมดของ Amazon” แอนโทนี่และโจ รุสโซ ผู้ควบคุมการผลิต กล่าว “เส้นเรื่องรูปแบบใหม่ของ Citadel ได้ปูทางไปสู่การทำงานร่วมกันทั่วโลกได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งกับทีมงานสร้างสรรค์ผู้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง”

 ###