สกู๊ปhttps://youtu.be/gtHLgfpykYo

          เตรียมเก็บกระเป๋าพักร้อนพร้อมออกเดินทางไปกับสองครอบครัวตัวตึง ที่จะทำให้ทริปนี้มีแต่ความฮาเต็มสูบ นำนำทีมโดยนักแสดงสุดเก๋า โรเบิร์ต เดอ นีโร แท็กทีมกับ ตัวพ่อคอมเมดี้อเมริกันสวีทฮาร์ต เซบาสเตียน มานิสกัลโก ในภาพยนตร์คอเมดี้คลายร้อนแห่งปี About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

                ทริปหรรษาเกิดขึ้นเมื่อ เซบาสเตียน ต้องจำใจชวน ซัลโว” คุณพ่ออิตาเลียนหัวโบราณไปร่วมพักร้อนที่รีสอร์ตสุดหรูกับ แอลลี  คู่หมั้นไฮโซสาวและครอบครัวอเมริกันโลกสวยของเธอ งานนี้จึงเป็นการรวมกันของสองวัฒนธรรมต่างขั้ว กำเนิดเป็นวีรกรรมโคตรมั่วของสองครอบครัวตัวตึงที่พร้อมทำให้ผู้ชมบันเทิงไปกับความสนุกป่วนม่วนคับจอ นำทีมฮาลั่นโดยยอดนักแสดงระดับตำนาน โรเบิร์ต เดอ นีโร จาก Meet the Parents (2000) และ The Irishman (2019) พร้อมด้วยนักแสดงตลกตัวท็อป เซบาสเตียน มานิสกัลโก ที่ผ่านผลงานสแตนด์อัปคอมเมดี้มามากมาย จนนับว่าเป็นหนึ่งในนักเล่าเรื่องตลกที่ดังที่สุดในอเมริกา  ตอนนี้

ทวีคูณเสียงหัวเราะด้วยกองทัพนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันกันอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น “เลสลี บิบบ์” จาก Iron Man, “คิม แคตทรอลล์” จากซีรีส์ Sex in The City และ “เดวิด แรช จากซีรีส์ Succession

              เมื่อ ตัวลูกสายเกรียน” แท็กทีม “ตัวพ่อสายปั่น” การโคจรมาพบกันของสองครอบครัวนี้ จะปัง หรือ จะป่วน กันแน่ ? เตรียมครื้นเครงบรรเลงความฮาพร้อมกันใน About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ