เรียกได้ว่า BOYS PLANET เป็นหนึ่งในรายการสุดฮิตจากช่อง Mnet ของประเทศเกาหลีใต้ที่เหล่าแฟนๆ KPOP ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากตลอดตั้งแต่ต้นจนรายการจบ โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ที่ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผู้เข้าร่วมรายการทุกคนมาโดยตลอด และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ ศิลปินจากเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม REDSTART BOYS (เรดสตาร์ท บอย) คิมมินซอง (Kim Min Seoung) กึมจุนฮยอน (Kum Jun Hyeon) ฮงกอนฮี (Hong Keon Hee) ชเวอูจิน (Choi Woo Jin) หรือจะเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่อิมพอร์ตตรงจากนิวเจอร์ซีย์ อย่าง เจย์ ชาง (Jay Chang) รวมถึง 2 หนุ่มจากวง UP10TION อย่าง อีฮวานฮี (Lee Hwanhee) และ อีดงยอล (Lee Dongyeol) และปิดท้ายขบวนด้วยหนุ่มน้อยหน้าใสมากความสามารถ ยุนจงอู (YOON JONG WOO) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะปักหมุดมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น.ณ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

               สำหรับงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK คอนเสิร์ตที่จะรวมเหล่าผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ BOYS PLANET ที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากมารวมตัวกันเฉพาะกิจให้แฟนๆ ชาวไทยได้มาร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่พวกเขาทุกคนต่างเตรียมมาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบปังๆ และมอบความพิเศษแบบใกล้ชิดให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย งานนี้เปิดขายบัตรผ่านทาง www.yglobal-music.com ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 490039003500 และ 2900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษแบบจุกๆ ทั้ง ไฮทัชกับศิลปินอย่างใกล้ชิดได้ทุกที่นั่งทุกราคาบัตร, สิทธิ์ชมรอบซ้อมการแสดงสำหรับบัตรราคา 4900 และ 3900 ทุกที่นั่ง, สิทธิ์สุ่มผู้โชคดีรับสิทธิ์ แฟนไซน์, สิทธิ์ถ่ายภาพกับศิลปิน, โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น, และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 

YGLOBAL ผู้จัดงานเตรียมจัดเต็มความสนุกกับ 7 ศิลปินสุดปัง พร้อมสิทธิพิเศษอัดแน่นขนาดนี้แล้ว บอกเลยว่าแฟนๆ ของพวกเขาไม่ควรพลาด!! อาทิตย์นี้เตรียมจับจองบัตรกันด่วน แล้วมาสนุกไปด้วยกันที่งาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook, Twitter : Y Global Music 

#KPOP_ROOKIE_FESTA_IN_BKK 

#REDSTARTBOYS #김민성 #KIMMINSEOUNG #금준현 #KUMJUNHYEON #홍건희 #HONGKEONHEE #최우진 #CHOIWOOJIN #제이 #제이창 #jay #jaychang #LEEHWANHEE #LEEDONGYEOL 

#YGLOBAL