นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน วอนจีอัน พัคคังฮยอน และยุนโซฮุยHeartBeat จะเริ่มสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย วันที่ 26 มิถุนายนนี้ 

กรุงเทพฯประเทศไทย29 พฤษภาคม 2566 – Prime Video เผยกำหนดสตรีมซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซึ่งผลิตโดยสถานีโทรทัศน์เกาหลี KBS โดยจะพร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร รวมทั้งหมด 16 ตอน

นำแสดงโดยนักแสดงและศิลปินมากความสามารถ อ๊กแทคยอน ซึ่งเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ใน Let’s Fight Ghost, Vincenzo และ Blind ซีรีส์ HeartBeat นำเสนอเรื่องราวโรแมนติกระหว่างแวมไพร์ผู้ใฝ่ฝันอยากสัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง กับหญิงสาวเลือดเย็นที่ไม่มีเวลาให้กับเรื่องโรแมนติก

แวมไพร์ซอนอูฮยอนมีความปรารถนาแรงกล้าที่จะกลายเป็นมนุษย์และได้สัมผัสกับความรัก เขาจึงเข้าไปนอนในโลงศพเป็นเวลา 100 ปี แต่แล้วภารกิจของเขากลับถูกขัดจังหวะในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี โดยจูอินแฮ (รับบทโดย วอนจีอัน จาก Hope or Dope, If You Wish Upon Me และ D.P.ซึ่งปลุกเขาให้ตื่นขึ้นจากภารกิจการหลับใหลอันยาวนาน เธอเป็นหญิงสาวบุคลิกเย็นชาแต่มีเสน่ห์ แต่เพราะต้องดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยจึงกลายเป็นคนแข็งกระด้าง การเผชิญหน้ากับชายลึกลับที่หลับอยู่ในโลงศพค่อยๆ คลายความแข็งกร้าวของเธอ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึง

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ระดับชาติของเกาหลี” David Simonsen ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “การที่เรามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้สร้างจาก KBS นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ซีรีส์อย่าง HeartBeat ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมหลากหลายประเภท จะตอบโจทย์ความนิยมของผู้ชมที่มีต่อเนื้อหาเกาหลี การประกาศในครั้งนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของเราในการขยายจำนวนรายการเกาหลีระดับพรีเมียมซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บน Prime Video”

“เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้เริ่มความสัมพันธ์กับ Prime Video ซึ่งมีฐานผู้ชมอยู่ทั่วโลก” อีฮยอนซอก ผู้กำกับของ HeartBeat กล่าว “HeartBeat จะพาผู้ชมไปพบกับชีวิตของแวมไพร์ที่เบื่อหน่ายกับมนุษย์ ชีวิตของแวมไพร์เกาหลีในศตวรรษที่ 21 จะเป็นอย่างไร เรื่องราวนี้เกิดจากจินตนาการแบบนี้ ซึ่งเราคาดหวังว่าจะสร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และสัมผัสถึงหัวใจของผู้ชม รอติดตามกันนะครับว่าความรักระหว่างซอนอูฮยอน แวมไพร์ผู้โหยหาการเป็นมนุษย์ กับจูอินแฮ มนุษย์สาวผู้เลือดเย็นเหมือนแวมไพร์ จะพลิกผันไปอย่างไรบ้าง”

 ###