มาแรงเกินต้าน สำหรับยูทูปเบอร์อารมณ์ดีมากฝีมือ มิกซ์-เฉลิมศรี หรือ วันเฉลิม จำเนียรพล เจ้าของช่องยูทูปช่อง เฉลิมศรี มีผู้ติดตามมากกว่า ล้านคน และยังเป็นหนึ่งในห้าสมาชิกเพื่อนสาว แก๊งหิ้วหวีไปหิ้วหวีมา รวมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ LGBTQ ตัวแม่สุดแซ่บ งานนี้แด๊ดดี๊ แมทธิว ดีน พิธีกรรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ขอชวนไปตีซี้ช้อปปิ้งชิว ๆ ณ ตึกแดงจตุจักร พร้อมชวนคุยเปิดใจเบื้องหลังการแต่งเพลงฮิตฟีเวอร์ เลือดกรุ๊ปบี ทำชีวิตพลิกฝัน ต้องรับมือกับกระแสการเป็นเจ้าแม่ดราม่า

เราเป็นคนชอบแต่งกลอน ชอบมีอารมณ์ศิลป์ ไม่ได้เป็นนักดนตรีแค่อยากทำตัวเก๋ค่ะ (หัวเราะ) แล้วเราหยิบสตอรี่ตรงที่ใช้คำว่า เลือดกรุ๊ปบี มาทำเพลงให้กับเอิ้กชาลิสา เหมือนเป็นคำอ้างในการตอบคำถามเวลาคนทักหรือชวนนู้นนี่  อาจจะเป็นเพราะพื้นดวงรึเปล่า เบอร์โทรรึเปล่า หรือราศีของดวงดาวที่ต้องอยู่คนเดียวอะไรแบบนี้ ซึ่งในแก๊งเราก็ทำเพลงให้เพื่อนหลายคน นางก็ไม่อยากร้องเพลงตลก ขอเป็นเพลงรักได้ไหม เกี่ยวกับไม่ได้ผิดที่ผู้ชาย ไม่ได้ผิดที่เรา แต่อาจจะเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีเนี่ยแหละค่ะ ไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ เพราะทำเพลงเพื่อให้เขาร้องให้สาว ๆ  ผู้ติดตามในช่องยูทูปฟัง แต่ปรากฎว่าผู้ชายก็ฟัง ทุกคนก็ฟังกันหมดเลย ล่าสุดเพิ่งทำเพลงให้ตูนไปเพิ่งจะปล่อยออกมาเหมือนกันชื่อเพลง ช็อตฟีล (Buzzkill) เราจะมองตัวตนเพื่อนเราแล้วก็เขียนให้เลย จะได้ช่วยกันดันเพื่อนค่ะ ส่วนเรื่องดราม่าช่วงหลังก็มีค่ะ พื้นเพเราเป็นคนธรรมดา เวลาทำอะไรไปอาจไม่ถูกใจใครเขาก็ต้องด่า เป็นเรื่องปกติค่ะ  ซึ่งก็จะตอบเขาว่าทุกคนมีส่วนดีส่วนไม่ดีเลือกเอาเลย เราไม่ค่อยน้อยใจ แต่เข้าใจเขามากกว่า ไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกชอบเราได้ เราอาจจะเป็นที่ระบายของเขาในวันที่เขาทำงานหนักมา โดนด่ามาแล้วมาลงที่เรา ถ้าเขาสบายใจเราก็ดีใจด้วย ปล่อยชิวค่ะชีวิตเรามันก็มีแค่นี้

ติดตามที่มาของความคิด สู่ความสำเร็จในแบบ มิกซ์-เฉลิมศรี ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #badmixy #มิกซ์เฉลิมศรี #ตึกแดง #เลือดกรุ๊ปบี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ