ปังไม่ไหว เดินสายออกงานรับทรัพย์รัวๆ หลังจากคว้าตำแหน่งรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 สำหรับ “มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย” ออร่าสะดุดตาถูกคว้าตัวร่วมงาน มีนา x Bell เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป กับ เบลล์” (BELL) เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปผสมคอลลาเจน โดย สุรชัย พิมพ์ประไพภรณ์ กรรมการบริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็ม แอนด์อาร์ ดิสทริบิวเตอร์ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จหลังผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา และล่าสุด เบลล์” จัดกิจกรรมคืนกำไรเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า “เบลล์” ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023  เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นรางวัลมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นลดสนั่นให้ได้ช้อปกระจาย งานนี้จัดหนักตลอดทั้ง วันของงานจัดงานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่ได้เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่กับการปรากฏตัวของ “มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย” เจ้าของมงกุฎรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่ควงคู่มากับเพื่อนซี้นางงาม “สุ สุภาพร นาคสุวรรณ์” มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2023 ทำเอาเหล่าสมาชิกด้อมของทั้งคู่ได้กลับมากรี๊ดกันอีกครั้ง โดย มีนา” และ สุ” ได้มอบโชคให้กับผู้โชคดีในกิจกรรม มีนา x Bell เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป” ผ่านช่องทาง Live TikTok Meenaxrina” พร้อมพูดคุยและถ่ายภาพอย่างเป็นกันเองกับผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ ปิดท้ายทั้ง สาวเผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้ดูดีมีออร่าอีกด้วย

สำหรับ เบลล์ เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปผสมคอลลาเจน มี 2 สูตร คือ ฝาสีแดง Rock Sugar น้ำตาลกรวด และฝาสีฟ้า Xylitol หวานน้อย พิเศษด้วยการผสมใบเตย หวานละมุนช่วยแก้กระหาย เมื่อรังนกผสมกับคอลลาเจนจึงเป็นความคุ้มค่า X2 ที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เบลล์ ได้มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ แล้วยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จนเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สามารถติดตามพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100090638053627&mibextid=LQQJ4d