• ลาซาด้าเอาใจนักช้อปกับเซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี จัดเต็มส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และ LazFLASHSALE สูงสุด 90% พร้อมโปรโมชันและดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง ระหว่างวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้
  • ว้าวไปอีกขั้นกับเฟสติวัลสุดปังกลางปี “Lazada 6.6 WOW FESTIVAL ที่ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการโหวตสิ่งที่อยากเห็นในโชว์ของศิลปินบนเวที พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลาซาด้าและแบรนด์พาร์ทเนอร์ เฉพาะวันที่ 6 มิถุนายนเท่านั้น

 

 

กรุงเทพฯ, 30 พฤษภาคม 2566 – ลาซาด้า ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิดฉากมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่กลางปีกับเมกะแคมเปญ “6.6 MEGA WOW SALE” เซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี ให้นักช้อปได้เติมพลังและหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ระหว่างวันที่ 68 มิถุนายนนี้ จัดเต็มโปรโมชันสุดว้าวเกินต้าน ทั้งส่วนลดจุใจถึง 6 ต่อ คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ลดกระหน่ำกับ LazFLASHSALE สูงสุด 90% เพิ่มความว้าวแบบไม่ยั้งกันต่อกับโชว์และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Lazada 6.6 WOW FESTIVAL ที่ลาซาด้ายกทัพศิลปิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ และเซเลบแถวหน้าของวงการกว่า 30 คน มาประชันเสียงในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความสนุกครบรสติดขอบเวที พร้อมกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย เฉพาะวันที่ มิถุนายนวันเดียวเท่านั้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall 103 และยังรับชมไลฟ์สดผ่านทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า และช่องทางโซเชียลของลาซาด้าเพื่อไม่ให้ขาช้อปพลาดทุกวินาทีแห่งความมันส์

คุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “พฤติกรรมการช้อปออนไลน์ได้เปลี่ยนไป เนื่องจากผู้บริโภคไม่ได้เข้ามาช้อปในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพียงเพื่อเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังมองหาความบันเทิง การมีส่วนร่วม แรงบันดาลใจ และประสบการณ์แปลกใหม่ ในแคมเปญ 6.6 ครั้งนี้ ลาซาด้ายังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่แตกต่าง เหนือกว่าการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิง กับไฮไลต์ที่จะมาสร้างความว้าวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดีลสุดพิเศษ โชว์จากแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราและกองทัพศิลปินดารา พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดแคมเปญ เพื่อเติมเต็มชีวิตและมอบความสนุกให้กับนักช้อปในช่วงกลางปี

ในแคมเปญ “6.6 MEGA WOW SALE” ครั้งนี้ ลาซาด้าเดินหน้าเติมเต็มชีวิต พร้อมเพิ่มความมันส์ให้นักช้อปกับเซลใหญ่สุดว้าว ที่มาพร้อมส่วนลดและดีลเด็ดให้ช้อปกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น

·        ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ

o   ต่อที่ 1 : คูปองส่วนลดจากลาซาด้าสูงสุดถึง 2,000 บาท

o   ต่อที่ 2 : คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ

o   ต่อที่ 3 : คูปองเงินคืนทุกวัน สูงสุด 100%

o   ต่อที่ 4 : LazBonus ลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 800 บาท ยิ่งช้อปยิ่งลด เก็บโบนัสได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า วันที่ 2-8 มิถุนายนนี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้เท่านั้น

o   ต่อที่ 5 : คูปองส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 666 บาท

o   ต่อที่ 6 : ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,500 บาท

·        ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

·        LazFLASHSALE ทุกวัน ตลอดแคมเปญสูงสุด 90%

·        นักช้อปสายกินยังฟินกันต่อกับโปรโมชันจากแบรนด์ Café & Snack เจ้าดัง ไม่ว่าจะเป็น Subway Thailand, D’Oro, Machi Machi และ Brown Café โดยสามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มเมนูโปรดได้ตั้งแต่วันที่ 1 -7 มิถุนายนนี้ เพื่อรับส่วนลดสุดว้าว 66 บาท สำหรับนำไปช้อปไอเทมโดนใจได้ที่แอปพลิเคชันลาซาด้า (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 200 บาท) ระหว่างวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้

ความว้าวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ลาซาด้ายังส่งเฟสติวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้คุณเลือกสร้างความว้าวได้เองกับ “Lazada 6.6 WOW FESTIVAL” ในวันที่ 6 มิถุนายน เฟสติวัลสุดปังกลางปีจากขบวนทัพศิลปินที่แท็กทีมกันมาสาดความสนุก พร้อมโชว์สุดพิเศษกับทีมสีฟ้า นำโดยไบร์ท-วชิรวิชญ์เต-ตะวันโบกี้ไลอ้อน, เจมีไนน์-โฟร์ทเทรนนีไอดอลจากรายการ 789SURVIVAL, ก้อง-ห้วยไร่ต่อ-ธนภพแสตมป์-อภิวัชร์ และทีมสีชมพู นำโดย อิ้งค์-วรันธร, 4EVE, เดอะทอยส์ออฟ-กันวิน-เมธวินซี-นุนิวลุค อิชิคาว่า ประกบด้วยสองพิธีกรมากฝีมืออย่าง ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ และซานิ-นิภาภรณ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันบนเวที นอกจากจะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับโชว์สุดพิเศษเหนือความคาดหมายแล้ว ผู้ชมจะได้มีส่วนร่วมในการโหวตสิ่งที่อยากเห็นในโชว์ของศิลปินบนเวที และห้ามพลาดกับการเปิดตัวเซอร์ไพรส์เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของ Lazada Family สัมผัสความว้าวทั้งหมดนี้ได้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall 103 ในวันที่ มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ส่วนผู้ชมทางบ้านยังติดตามรับชมได้ทาง LazLive, TikTok และ YouTube ของลาซาด้าได้ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ มิถุนายนนี้ ในราคา 66 บาท! ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชันลาซาด้า สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.jJGKn

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงาน ผู้ชมยังจะได้สัมผัสความตื่นเต้น แปลกใหม่ กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ภายในบูธต่าง ๆ ที่ลาซาด้ายกมาไว้เฉพาะในแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์แอคทีฟ วอลล์ (Interactive Wall) ที่ให้แฟน ๆ ได้มาร่วมโพสต์บอกเล่าโมเมนต์สุดว้าวกับศิลปิน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Bingo เพื่อลุ้นรับดีลและโปรโมชันสุดพิเศษ รวมถึงบูธกิจกรรมอีกมากมายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ อาทิ LG, Sunkist, Jaymart Mobile และ SABINA

จัดใหญ่จนต้องร้องว้าวขนาดนี้ มาค้นหาไอเทมที่เติมเต็มชีวิตไปด้วยกันกับแคมเปญ “6.6 MEGA WOW SALE” เซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี ในวันที่ 6-8 มิถุนายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.jOhL7 

#LazadaTH #Lazada66MegaWOWsale #Lazada66WOWFestival #เซลใหญ่สุดว้าวช้อปมันส์กลางปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

###

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ต่อปีให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล