ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ส่งรายการใหม่ คอนเทนต์วาไรตี้เกมโชว์ภารกิจคู่รักพิชิตการลงทุนด้วยเสียงร้องเพลงกับรายการใหม่ “MY BOYFRIEND IS BETTER” รายการฟอร์แมตที่ได้รับความนิยมจากเกาหลี เพื่อนำมาเสิร์ฟและส่งมอบความสนุกให้กับผู้ชมรายการได้สัมผัสทุกๆโมเมนต์ไปพร้อมกัน ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ยังคงเสิร์ฟคอนเทนต์หลากหลายอย่างต่อเนื่องสำหรับช่องเวิร์คพอยท์ 23 สำหรับการส่งคอนเทนต์ที่เข้าถึงผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายแบบอัดแน่น เต็มอิ่ม ล่าสุดกับรายการ “MY BOYFRIEND IS BETTER” รายการ วาไรตี้เกมโชว์แข่งขันร้องเพลงรายการแรกที่คู่รักที่มาร่วมรายการจะต้องลงทุนให้กับเหล่าแฟนหนุ่ม โดยจะต้องเลือกลงทุนให้กับแฟนหนุ่มของตนเองหรือแฟนหนุ่มของคนอื่นที่มีแนวโน้มจะร้องเพลงได้ดีกว่าด้วยการตัดสินใจจากตนเอง และเดาใจจากการตัดสินของผู้ชใวนสตูดิโอว่าจะเทใจโหวตให้กับแฟนหนุ่มของใคร รายการนี้เป็นรายการแรกที่แฟนสาวที่ต้องมาทำหน้าที่ “นักลงทุน” ได้มาทดสอบและพิสูจน์ความสามารถทางด้านการร้องเพลงของแฟนหนุ่ม เพื่อมาวัดกันว่าบทสรุปสุดท้ายสุดท้ายแฟนใครจะเก่งกว่ากันและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป

สำหรับการออกอากาศในเทปแรก ประเดิมด้วย 4 คู่รักจากทางบ้านใน 4 สไตล์ที่แต่ละคู่มีความโดดเด่นและเรื่องราวความรักที่น่าสนใจ ที่สำคัญความสามารถทางด้านการร้องเพลงของแฟนหหนุ่มทั้ง 4 นั้นเป็นที่น่าจับตามองและควรค่าแก่การลงทุนของเหล่าแฟนสาวขนาดไหน นอกจากนี้ยังร่วมด้วยซุปตาร์หรือดาราและศิลปิน รับเชิญมาทำหน้าที่ “เซเลปนักลงทุน” เพื่อช่วยในการตัดสินใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน สลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ สำหรับครั้งนี้ร่วมด้วย “กาละแมร์ พัชรศรี” “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ “มายด์ 4EVE” ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

มาร่วมพิสูจน์ภารกิจของคู่รักที่ต้องจับมือฝ่าฟันพิชิตเงินรางวัลจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงของแฟนหนุ่มและการลงทุนจากแฟนสาว พร้อมโมเมนต์ความรัก และบทเพลงไพเราะที่แฝงไปด้วยสตอรี่มากมาย ได้ในรายการ “MY BOYFRIEND IS BETTER” ทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มออกอากาศวันดี วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง ทุกช่องทางออนไลน์ “MY BOYFRIEND IS BETTER” 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ