อีกหนึ่งตัวเต็งที่ทุกคนรอคอย แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ แจสซี่ เดอะเฟซ สาวสวยมากความสามารถ ที่ล่าสุดได้รับเลือกดำรงตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน” จาก City Director : Miss Universe Thailand – MUT Mae Hong Son ภายใต้ผู้ถือสิทธิ์และบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริหารโดย คุณไม้ชานนท์ ผ่องเจริญกุลคุณไผ่ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล และคุณเหมยทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทฯ ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาพร้อมภารกิจพิชิตมงกุฎจักรวาล สร้างความมั่นใจให้เหล่าแฟนคลับและคอนางงาม พร้อมสนับสนุนแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้สายสะพายจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตลอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน พร้อมสวมมงกุฏอย่างเป็นทางการ ให้กับ แจสซี่ โดยมีแขกผู้เกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง   ณ ร้าน JADE FOR YOU ซอยหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

งานนี้ทีมผู้บริหาร City Director : Miss Universe Thailand – MUT Mae Hong Son กล่าวว่า “MUT แม่ฮ่องสอน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ แจสซี่- กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ซึ่งเป็นผู้ดำรงตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ซึ่งต้องบอกว่า MUT แม่ฮ่องสอน ภายใต้การบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีประวัติยาวนานเกือบ 50 ปี ผู้เฟ้นหาหยกแท้คุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเรียกได้ว่ามีประสบการณ์ที่อยู่เบื้องหลังในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับความงามและแฟชั่น จึงมีความตั้งใจจริงที่อยากจะนำประสบการณ์มาต่อยอดและช่วยสนับสนุนในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ แจสซี่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อม การเก็บตัวฝึกซ้อม ตลอดจนการทำงานร่วมกันในการสไตลิ่งออกแบบลุคต่างๆ สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากนี้แล้วทาง MUT แม่ฮ่องสอน ยังเล็งเห็นถึงโอกาสและการต่อยอดในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจกับพื้นที่ ชุมชนท้องถิ่น แบรนด์สินค้าจากท้องถิ่นต่างๆ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดยการใช้ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน” เป็นกระบอกเสียง การประชาสัมพันธ์ ให้เปรียบเสมือนแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้าง awareness ต่อยอดเพิ่มโอกาสการทางธุรกิจ”

แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  รวมถึงได้รับภารกิจหน้าที่ที่จะต้องเข้าร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ซึ่งก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และพี่ๆ ในแวดวงนางงามทุกท่านที่นึกถึงแจสซี่ และคอยติดตามถามแจสซี่มาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งในความฝันของแจสซี่เหมือนกันที่อยากจะสวมมงกุฎนางงาม และอยากจะเป็นตัวแทนสายสะพายของประเทศไทยไปทำหน้าที่ประกวดเพื่อชิงมงกุฎนางงามจักรวาลมงที่สามให้กับคนไทย ดังนั้นในหลายปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่า แจสซี่ ได้ไปทำการบ้าน เก็บประสบการณ์และคอยพัฒนาทักษะต่างๆ เพื่อการเป็นนางงาม จนรู้สึกว่าพร้อมและมั่นใจ เลยตั้งใจเข้าร่วมประกวดในปีนี้ และอยากขอฝากแฟนคลับช่วยติดตามและส่งกำลังใจเชียร์แจสซี่ด้วยนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าทำเต็มที่ทุกวันแน่นอนค่ะ”

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหราเลอค่าของอัญมณีหยก ภายในร้าน Jade for you ซึ่งงานนี้คณะผู้บริหารฯ ในฐานะ City Director : Miss Universe Thailand – MUT Mae Hong Son นำโดย คุณไม้ชานนท์ ผ่องเจริญกุลคุณไผ่ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล และคุณเหมยทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ ได้ให้เกียรติมากล่าวเปิดงาน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย กับการเปิดตัว แจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023 ที่มาโชว์สเตปเพอฟอร์แมนซ์ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแม่ๆ กองเชียร์ทีมสายสะพายแม่ฮ่องสอนกับแบบรัวๆ แน่นอน สมศักดิ์ศรีตัวเต็งพิชิตมงสามที่ทุกคอนรอคอย

ติดตามข่าวสาร MUT แม่ฮ่องสอน ได้ที่ facebook : MUT Mae Hong Son

 

#74family

#74mut2023

#MUTMAEHONGSON

#jadeforyou

#ตัวแม่แม่ฮ่องสอน

#แม่ฮ่องสอนไม่แซ่บไม่ได้ค่ะ

#MUTUnited

#MUTNationwideThailand

#MissUniverseThailand2023