ระเบิดความสนุกสุดมันกับ 4 หน้ากากเสียงทรงพลังใน Group C “หน้ากากทิวลิป” , “หน้ากากไซบีเรียน” , “หน้ากากหนูน้อย” และ “หน้ากากทีเร็กซ์ ที่รอดจากการคาดเดาของกรรมการดรีมทีมในสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับรายการ “Mask Singer 12” ออกอากาศวันพุธ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่มาพร้อมการฟาดฟันด้วยเสียงร้องบนเวทีเซอร์ไพรส์ ให้ได้จับตัวจนที่แท้จริงกันอีกครั้ง งานนี้หน้ากากใดจะได้เข้าสู่รอบต่อไป ตามลุ้นและให้กำลังใจไปด้วยกัน

ทอม อิศรา
หน้ากากไซบีเรียน

หน้ากากทิวลิป 

โดยในวันพุธนี้ ต้อนรับการกลับมาของหน้ากากทุเรียน “ทอม อิศรา” แชมป์ The Mask Singer ที่สร้างปรากฏการพูดถึงทั่วโลกมาแล้ว มาพร้อมโชว์สุดอลังการ จัดหนักจัดเต็มให้กับแฟนๆรายการให้หายคิดถึง และร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรอบ “เพลงที่ 2” จากหน้ากากที่ยังไม่ถูกถอดใน Group C กับเหล่ากรรมการดรีมทีม อย่าง “ครูอ้วน มณีนุช” , “ตั๊ก ศิริพร” , “เสนาหอย” , “ดีเจนุ้ย” และ “ซาร่า โฮเลอร์” งานนี้หวังกระชากทั้ง 4 หน้ากาก ไม่ให้มีใครหลุดรอดไปในรอบต่อไป!

หน้ากากทีเร็กซ์ 

หน้ากากหนูน้อย

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก ในรายการ “Mask Singer 12” กับรอบ “เพลงที่ 2” ของหน้ากากที่เหลือใน Group C ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12