คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ดิออร์ จัดกิจกรรม “DIOR  SPRING EVENT 2023” ให้กับสมาชิก KING POWER CROWN, KING POWER VEGA และสมาชิกรู้ใจคลับจากโครงการต่างๆ ที่ได้รับสิทธิ์จาก รู้ใจแอป” แอปพลิเคชันสำหรับลูกค้าเอสซี แอสเสท ที่ช่วยเรื่องบ้านจัดการเรื่องชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยมี ทีมผู้บริหาร คิง เพาเวอร์, คุณอรวิน ผลลูกอินทร์ Deputy Head of Marketing RueJai บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร DIOR นำโดย คุณดุจเจียรไน หวลประไพ Retail Manager, คุณดวงกมล บุญเจริญ Retail and Education Trainer ให้การต้อนรับ  

ไฮไลท์กิจกรรม “DIOR  SPRING EVENT 2023” ในครั้งนี้ประกอบด้วยเวิร์คช้อป Personaliza Flora Card ออกแบบการ์ดดอกไม้ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสร้างสรรค์ตกแต่งการ์ดด้วยอุปกรณ์ให้สวยงามตามจินตนาการ โดย คุณพี-พีรดา อุณหเลขกะ นักวาดภาพอิลลาสเตเตอร์ สีน้ำแห่งสตูดิโอ พีรดาไตล์ (PearadaStyle) ศิลปินคนไทยที่ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกชั้นนำมากมาย โดยคุณพีกล่าวถึงเวิร์คช้อปครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบเวิร์คช้อปให้กับแฟนคลับดิออร์ในครั้งนี้ แรงบันดาลใจหลักในการออกแบบการ์ด นำเอา SPRING COLLECTION ที่มีกลิ่นอายของดอกไม้ นำเสนอผ่านผู้หญิง 3 คาแรคเตอร์ จาก 3 น้ำหอมไอคอนิคหลักของดิออร์ คาแรคเตอร์แรก MISS DIOR ถ่ายทอดประสบการณ์ของสาวหวานสดชื่นมีชีวิตชีวา คาแรคเตอร์ที่สอง J’ADORE ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ งดงาม สวยเก๋ และคาแรคเตอร์สุดท้าย DIOR SAUVAGE ผู้หญิงที่มีความสตรองแบบฉบับเวิร์คกิ้งวูแมน โดยสามารถนำการ์ดที่ออกแบบนำไปมอบให้กับคนพิเศษได้อีกด้วย

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษออกแบบแพ็กเกจ โดย MR.PIETRO RUFFO ศิลปินนักวาดภาพระดับโลกชาวปูเลีย ภายในงานยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากแบรนด์ DIOR มาแนะนำผลิตภัณฑ์รวมถึงการเลือกน้ำหอมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นับเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข และความงามอย่างแท้จริง

 

สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกก่อนช้อป ได้ทุกช่องทาง ที่ LINE Official Account : @KINGPOWER หรือ ช้อปผ่านช่องทาง CALL TO SHOP เพียงโทร.02-338-7870 และ CHAT TO SHOP เพียง Add LINE : @KP_ChatToShop

………………………….