บริษัทฮาไม่จำกัด จัดเต็ม การันตีความฮากันอีกเช่นเคย ด้วยการกลับมาเยือนถึงถิ่นอีกครั้งของนักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” งานนี้แค่เปิดฉากมาก็ฮาลั่น เพราะเหล่าชาวแก๊งฮาฯ ทั้งรุ่นเล็กและ รุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้ม , แจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตอ๊อด ปากดี และอาร์ม โอฮาน่า เตรียมตัวเสิร์ฟมุกโบ๊ะบ๊ะให้กับนักแสดงสาวได้สาวนกลับแบบไม่มีกั๊ก

ประเดิมความฮากันด้วยฉาก “ร้านนี้มีฮา” ในที่สุด “เฌอเบลล์” ก็ได้มาบาร์ฮาสักที พร้อมพกความฮอตมาระดับ 10 จนความสวยไปสะดุดแก๊งไฮยีน่า เกิดการแข่งจีบกันระหว่างสายมุ่งรุ่นใหญ่ และสายเอาใจรุ่นเล็กเลยการการปะทะจนความฮาบังเกิด!!!

และอีกหนึ่งบทบาทของเฌอเบลล์ งานนี้ไม่ยากแถมได้ใส่จริตสาวแซ่บแบบตัวแม่ กับบทบาทที่นาน ๆ ทีจะมีโอกาสได้เล่นด้วยการสวมบทเป็นแฟนของแจ็ค และต้องกุมความลับที่ไม่อาจให้คนอื่นรู้อีกด้วย?! เรื่องราวและฉากฮา ๆ มีอีกเพียบ รอดูใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

#บริษัทฮาไม่จำกัด #จัดเต็ม #เซ้นส์ #ZenseEntertainment #นุ้ยเชิญยิ้ม #เจี๊ยบเชิญยิ้ม #จตุรงค์โพธาราม  #แจ็คแฟนฉัน #อาไท #นิกกี้ณฉัตร  #อาร์มโอฮาน่า  #OHANA #ไทยรัฐทีวี #ช่อง32

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ